Video: Không đợi con voi đi qua, tài xế nhận kết đắng

Google News

Một con voi hoang dã hung hãn húc đổ chiếc xe ô tô, do tài xế không đợi con vật đi qua lãnh thổ của nó.

Mới đây, Newsflare đưa tin, một con voi đực khổng lồ từ rừng xuất hiện đã làm tắc nghẽn giao thông khoảng 80 dặm về phía đông của thủ đô Bangkok ở vùng nông thôn tỉnh Chachoengsao, Thái Lan, vào chiều tối thứ Bảy (4/3).
Cảnh quay gây sốc cho thấy con voi húc đầu và thân của nó vào chiếc xe ô tô khi người lái xe co rúm lại bên trong vì lo sợ cho mạng sống của mình. Đèn phanh màu đỏ bật sáng khi chiếc xe lật nhào đâm sầm vào bụi rậm.
Con thú lùi lại một lúc nhưng vẫn tiếp tục đánh hơi xung quanh chiếc xe ô tô màu trắng bị lật, có vẻ như đang tìm kiếm thức ăn.
Video: Khong doi con voi di qua, tai xe nhan ket dang
Voi hoang dã hung hãn húc đổ ô tô.
Những người lái xe khác chứng kiến sự việc đã bị sốc, nhanh chóng lùi lại và gọi các dịch vụ khẩn cấp. Con voi sau đó đã biến mất trở lại vùng hoang dã trước khi các nhân viên kiểm lâm động vật hoang dã đến nơi.
Người quay video khi đang lái xe vào thời điểm đó cho biết: “Tôi đang trong chuyến du lịch cùng gia đình thì bị kẹt xe. Có bốn người chúng tôi gồm vợ, con trai và con gái. Chúng tôi phát hiện con voi hoang chắn ngang đường nên dừng lại chờ. Nhưng chúng tôi không ngờ rằng con voi lại làm như vậy”.
Trong đoạn video, người ta có thể nghe thấy tiếng vợ con của người đàn ông la hét khi chiếc xe bị lật cách họ khoảng 12 m. Sau đó, anh vội vã rút lui khỏi hiện trường để tránh xa con vật và bảo vệ gia đình mình.
Anh ấy nói thêm: “Điều đó thực sự đáng sợ đối với chúng tôi. Chúng tôi rất biết ơn con voi đã không tấn công xe của chúng tôi”.
Người quay video cũng cho biết, người lái xe bên trong chiếc xe bị lật sau đó đã được giải cứu bởi các nhân viên kiểm lâm của công viên. Các nhân viên y tế đã đưa anh ấy đến bệnh viện để điều trị những vết bầm tím nhẹ.
Các quan chức đia phương tin rằng con voi đã tấn công chiếc xe trong một động thái phòng thủ vì chiếc xe đã cố gắng tiếp tục đi trên con đường hẹp để lách qua con voi khổng lồ, thay vì tắt động cơ và đợi con vật đi qua con đường, vốn là một phần lãnh thổ của nó.

Clip: Voi hoang dã hung hãn húc đổ ô tô.

Theo Quốc Tiệp/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)