Video: Hành khách tấn công cơ phó vì chuyến bay bị trì hoãn

Google News

Một hành khách trên chuyến bay từ Delhi đến Goa (Ấn Độ) đã hành hung cơ phó khi nhận được thông báo về việc trì hoãn cất cánh.

Vụ việc đã được ghi lại từ điện thoại thông minh của một hành khách trên chuyến bay mang số hiệu 6E-2175 của hãng hàng không IndiGo Airlines, khởi hành từ thủ đô Delhi đến bang Goa, Ấn Độ nhưng bị trì hoãn do sương mù vào ngày 14/1 (giờ địa phương) vừa qua.
Theo đó, do điều kiện thời tiết bất lợi, sương mù dày đặc nên chuyến bay nhận được lệnh tạm hoãn cất cánh vài giờ. Một tiếp viên và cơ phó đã đứng ra thông báo cho các hành khách trên chuyến bay về thông tin trên.
 
Bất ngờ, một nam hành khách mặc áo vàng lao về phía trước “tấn công” thẳng vào cơ phó. Nữ tiếp viên đứng cạnh đó nhanh chóng ứng cứu, cản nam hành khách hành hung cơ phó và cố gắng giải thích, xoa dịu tình huống.
Vẫn chưa dừng lại, nam hành khách vẫn la hét, đe dọa cơ phó bằng những lời lẽ căng thẳng. Lúc này, tình trạng hỗn loạn lan rộng bên trong máy bay. Một nam hành khách mặc áo xanh xuất hiện can thiệp và kéo vị hành khách đang “nổi điên” xuống phía sau và xin lỗi cơ phó cũng như nữ tiếp viên.
Được biết, vị hành khách “nóng tính” đã được đưa ra khỏi máy bay và bàn giao lại cho cơ quan chức năng ngay sau đó. Nam hành khách được xác định là Sahil Kataria. Phi công đã nộp đơn khiếu nại anh ta và hãng hàng không hiện đang trong quá trình nộp đơn kiện chính thức.

Do phải đối mặt với tình trạng sương mù diện rộng, ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động của các sân bay và hãng hàng không, hơn 100 chuyến bay đã bị trì hoãn ở New Delhi (Ấn Độ) vào ngày 14/1; ít nhất 168 chuyến bay rời Delhi bị trì hoãn và 56 chuyến bị hủy vào sáng 15/1.

Theo Bảo Trâm/ Tạp chí Thương Gia

>> xem thêm

Bình luận(0)