Video: Đang dùng bữa, 2 vợ chồng phát hiện cảnh đáng sợ

Google News

Trong lúc dùng bữa, hai vợ chồng bất ngờ nghe thấy tiếng động lạ trên mái nhà và phát hiện ra cảnh tượng đáng sợ.

Peta Norton đang cùng chồng dùng bữa tối tại nhà của họ ở Wyoming, bang New South Wales, Úc thì bất ngờ nghe thấy tiếng động lạ bên ngoài. Khi cả hai nhìn ra ngoài cửa sổ thì bắt gặp cảnh tượng nổi da gà.

Video: Dang dung bua, 2 vo chong phat hien canh dang so

Cụ thể, họ đã chứng kiến một con trăn dài tầm 3 mét đang trườn từ một lỗ hổng trên mái nhà và chui xuống cửa sổ. Hình ảnh con trăn lớn sau đó treo mình trước cửa sổ đã được vợ chồng Peta ghi lại và đăng tải lên nhóm Facebook 30 Days Wild.

Điều đặc biệt là hai vợ chồng con chụp được bức ảnh con trăn cúi đầu xuống và ngước mắt nhìn vào bên trong nhà. Một đoạn clip được ghi lại sau đó cho thấy phần bụng của con trăn có họa tiết kim cương khi nó bò xuống cửa sổ.

  

"Chúng tôi đã nghi ngờ con trăn này trú trên mái nhà từ lâu và giờ thì không còn nghi ngờ gì nữa. Một con trăn dài hơn 2 mét, tôi mong nó đã kiếm được nơi khác vì cái lỗ trên mái đã bị bịt lại", Peta viết.

Người phụ nữ sau đó giả thích rằng họ đã nghe thấy tiếng động phát ra từ trên trần nhà trong khoảng 1 năm, chồng Peta còn đùa rằng có lẽ một con trăn đang sống trên đó. Điều bất ngờ là lời nói đùa này lại là sự thật.

Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý. Nhiều người đã bày tỏ lo lắng khi gia đình này sống cùng với con trăn suốt 1 năm trời mà không hề hay biết. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng, trăn ở Úc khá hiền lành nên không đáng lo ngại.

Trăn kim cương hay còn gọi là trăn thảm, có chiều dài từ 2 đến 4 mét và có thể nặng tới 15kg. Chúng di chuyển chậm và không có nọc độc nhưng có thể gây ra vết cắn đau đớn - mặc dù chúng không được coi là nguy hiểm đối với con người.

Rắn giết chết con mồi như động vật có vú nhỏ, chim và thằn lằn bằng cách siết chặt chúng. Đã có báo cáo về trường hợp rắn tấn công hoặc ăn thịt mèo nhà và chó nhỏ.

Trăn kim cương thường sống gần các khu định cư của con người, nơi chúng thực hiện một dịch vụ hữu ích bằng cách ăn thịt chuột và các loài sâu bọ khác.

Theo Hải Vân/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)