Video: Cháy lớn tại xưởng gỗ ở Phú Thọ suốt nhiều giờ

Google News

Một nhà xưởng chuyên sản xuất các thành phẩm liên quan đến gỗ tại Thanh Sơn, Phú Thọ đã bốc cháy trong nhiều giờ trước khi được lực lượng chức năng kiểm soát hoàn toàn.

Trao đổi với PV Báo Sức khỏe & Đời sống trong sáng ngày 20/1, ông Đinh Công Hiện - Chủ tịch UBND Thị trấn Thanh Sơn (huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) xác nhận thông tin về 1 vụ cháy vừa xảy ra trên địa bàn thị trấn.
Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào thời điểm giữa đêm 19/1 đến rạng sáng ngày 20/1 và kéo dài nhiều giờ đồng hồ trước khi được dập tắt hoàn toàn. Khu vực xảy ra cháy là 1 nhà xưởng chuyên làm ván bóc, ván ép, các thành phẩm liên quan đến gỗ,... có tên Yến Hòa.
Video: Chay lon tai xuong go o Phu Tho suot nhieu gio
 
Nhà xưởng chuyên sản xuất các thành phẩm liên quan đến gỗ cháy trong nhiều giờ đồng hồ, các chiến sĩ PCCC gồng mình dập lửa.
Từ những tư liệu về vụ cháy được nhân chứng cung cấp, đám cháy nhà xưởng có quy mô lớn, lửa khó dập tắt do chất liệu cháy đa phần là gỗ, chưa kể đến các tình huống cháy lan đã khiến công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn.
Ông Đinh Công Hiện - Chủ tịch UBND Thị trấn Thanh Sơn cho biết, tính đến 8h sáng ngày 20/1, vụ cháy cơ bản đã được khống chế, các thiệt hại về tài sản vẫn đang được thống kê. Vụ việc trên cũng không ghi nhận thương vong về người.
Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cháy từ đêm đến sáng tại 1 nhà xưởng ở Thanh Sơn, Phú Thọ.


Theo Thành Long/ Sức khỏe Đời sống

>> xem thêm

Bình luận(0)