Tài xế bán tải ngủ gật, đâm trúng ô tô, húc bay xe máy

Google News

Đây là khoảnh khắc thót tim khi chiếc xe tải đâm vào ô tô sau đó húc bay một chiếc xe gắn máy rồi lật nghiêng bên đường...

Diễn biến vụ tai nạn đã được camera giám sát ghi lại lúc hơn 15h (giờ địa phương) chiều 10/1 tại một giao lộ thuộc địa phận quận Maeka, tỉnh Phayao thuộc vùng Isan của Thái Lan. 
Theo đó, trích xuất từ camera giao thông cho thấy, chiếc xe bán tải Isuzu di chuyển từ tỉnh Ayutthaya. Khi đến giao lộ, tài xế do ngủ gật nên chiếc xe đã mất kiểm soát.
Tài xế xe bán tải, Naret Roopaen, chỉ giật mình tỉnh dậy khi chiếc xe đâm vào phần đuôi của một chiếc Honda Scoopy-i đang di chuyển phía trước. Chưa dừng lại, tài xế đánh lái sang trái và chiếc bán tải tiếp tục húc tung một chiếc xe gắn máy đang di chuyển ở làn bên cạnh.
Chiếc xe bán tải lắc lư, sau đó lao qua giao lộ và đâm vào cột đèn rồi lật nhào xuống bãi cỏ bên đường. Các sĩ quan cảnh sát, y tế và tình nguyện viên cứu hộ đã nhanh chóng có mặt ngay sau đó. Tại hiện trường, có thể thấy một số phương tiện bị hư hỏng và người bị thương. Nhà chức trách cho biết, một đèn đường, một số cọc tiêu giao thông và rào chắn đường đã bị thiệt hại trong vụ tai nạn.
“Tài xế xe tải cho biết anh ta không nghỉ ngơi đầy đủ trước khi di chuyển nên đã ngủ quên. Anh ta sẽ bị buộc tội lái xe liều lĩnh gây thương tích cho người khác và gây thiệt hại cho tài sản của chính phủ”, Trung tá Peerachet Sawangarrom của đồn cảnh sát quận Maeka cho biết.
Theo Bảo Trâm/Tạp chí thương gia

>> xem thêm

Bình luận(0)