Nữ tài xế đột nhiên dừng giữa đường làm người đi lại bức xúc

Google News

Nữ tài xế dừng xe ô tô giữa đường sau đó xuống xe để "đi chợ", chiếc xe trôi tự do về phía sau suýt dẫn đến va chạm.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh người phụ nữ ngang nhiên dừng xe ô tô giữa đường để "đi chợ", khiến nhiều người xem không khỏi bức xúc, ngán ngẩm.
Theo đó, vào khoảng 9 giờ 42 phút ngày 28/1, khi xe ô tô có gắn camera hành trình đang di chuyển trên đường, lúc này, mặc dù sắp tới là ngã tư, có đông phương tiện qua lại, ô tô con BKS 14A-261.82 đi phía trước đột nhiên dừng lại. Nữ tài xế từ phía ghế lái mở cửa, xuống xe, rồi lập tức chạy sang bên đường.

Xe ô tô đột nhiên dừng giữa đường, hành động sau đó của nữ tài xế khiến nhiều người ngán ngẩm. Nguồn: Đinh Công Lượng

Chiếc ô tô "không người lái" trôi tự do về phía sau khiến lái xe có gắn camera hành trình phải bấm còi, nhắc nhở người phụ nữ. May mắn, người này sau đó đã quay trở lại, dừng xe ô tô trước khi xảy ra va chạm.
Mặc dù chưa rõ sự việc cụ thể ra sao, thế nhưng đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận từ cộng đồng mạng, đa số ý kiến đều lên án hành động "vô ý thức" dừng xe giữa đường của người phụ nữ, đe dọa đến tài sản, tính mạng của người khác khi tham gia giao thông.
Nu tai xe dot nhien dung giua duong lam nguoi di lai buc xuc
"Sợ thật không biết chị đã có bằng lái chưa, học lái xe ở đâu. Đi ô tô mà cứ như xe đạp, thích dừng là dừng", "Người ta đã nhắc lại còn bảo có người trong xe rồi, chắc chị quên mất chị là người lái xe", "Mong cơ quan chức năng xử lý nghiêm những trường hợp như này, quá nguy hiểm", là một số bình luận được người xem để lại.
Theo Gia Đình & Xã Hội

>> xem thêm

Bình luận(0)