Những màn đi bóng điệu nghệ của “Messi Thái Lan”

Google News

(Kiến Thức) - Chanathip Songkrasin đang trở thành hiện tượng sáng giá của bóng đá Thái Lan. Với tài năng của mình, cầu thủ này được mệnh danh là "Messi Thái Lan".

Chanathip Songkrasin được HLV trưởng đội tuyển Thái Lan, ông Kiatisuk tin dùng trong nhiều trận đấu quan trọng của đội này suốt thời gian qua. Thần đồng bóng đá Thái Lan có thân hình nhỏ bé với chiều cao khiêm tốn chỉ 1,58 m nhưng có lẽ đó lại là lợi thế khiến cầu thủ này có sức chạy nhanh như gió và rất linh hoạt. Các đường luồn lách bóng của Chanathip Songkrasin khiến bất cứ người hâm mộ bóng đá nào cũng phải thán phục.
Cùng điểm qua những đường đi bóng đẹp mắt của "Messi Thái Lan":

Trong trận bán kết lượt về với đội tuyển Philippines cách đây 1 ngày, cầu thủ này đã có bàn đi bóng tuyệt đỉnh mở tỷ số cho Thái Lan ngay từ phút thứ 6. Bàn thắng này không chỉ mang lại hứng khỏi cho các cầu thủ xứ triệu voi mà còn góp phần mang lại chiến thắng chung cuộc 3 - 0 cho đội tuyển Thái Lan.
Chắc chắn trong 2 trận chung kết AFF Suzuki Cup 2014 giữa Thái Lan và Malaysia, cầu thủ này sẽ là trụ cột ghi bàn cho đội tuyển Thái Lan. 
Tuấn Lê (tổng hợp)

Bình luận(0)