Góc nhìn An ninh thế giới - Chương trình mới trên kênh ANTG

Google News

(Kiến Thức) - Truyền hình An Viên chính thức ra mắt khán giả chương trình truyền hình hoàn toàn mới "Góc nhìn An ninh thế giới" trên kênh ANTG bắt đầu từ ngày 12/4/2015.

Mời quý độc giả xem trailer chương trình "Góc nhìn An ninh thế giới":

Chương trình bình luận quốc tế “Góc nhìn An ninh thế giới” chính thức được lên sóng truyền hình vào 20h45 tối Chủ nhật hàng tuần trên kênh ANTG – Truyền hình An Viên, hứa hẹn trở thành một chương trình bình luận chuyên biệt với những thông tin, phân tích về tình hình chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội toàn cầu dưới góc nhìn an ninh.
Goc nhin An ninh the gioi - Chuong trinh moi tren kenh ANTG
Chương trình "Góc nhìn An ninh thế giới" phát sóng lúc 20h45 Chủ nhật hàng tuần.
“Góc nhìn An ninh thế giới” sẽ mang đến những đánh giá của chuyên gia và quan điểm của những người có liên quan về một vấn đề an ninh toàn cầu đang nóng, hoặc có liên hệ chặt chẽ với Việt Nam. Chương trình có thời lượng 30 phút gồm hình thức chủ đạo là tọa đàm với các chuyên gia và những nhân vật khách mời đặc biệt. Chương trình cũng sử dụng những phóng sự và linh kiện minh họa theo từng chủ đề với nguồn khai thác phong phú từ các hãng tin, hãng truyền hình hoặc các nguồn độc lập khác.
Goc nhin An ninh the gioi - Chuong trinh moi tren kenh ANTG-Hinh-2
 
Chương trình được thực hiện bởi một ekip sản xuất chuyên nghiệp, là những người dày dặn kinh nghiệm trong sản xuất các chương trình truyền hình chính luận. BTV đồng thời cũng là một trong các MC cho “Góc nhìn An ninh thế giới” - Ngô Tùng chia sẻ: "Chúng tôi xây dựng chương trình này với mục tiêu mang tới một món ăn mới, lạ cho khán giả thông qua hình thức quen thuộc là tọa đàm bình luận".
Goc nhin An ninh the gioi - Chuong trinh moi tren kenh ANTG-Hinh-3
 "Góc nhìn An ninh thế giới" không chỉ mang đến những đề tài an ninh, chính trị nóng bỏng...
Những người thực hiện chương trình đặt mục tiêu sẽ đưa "Góc nhìn An ninh thế giới" thoát khỏi tư duy bình luận các vấn đề chính trị quốc tế, mở ra các hướng nhìn mang tính dân sinh về các vấn đề an ninh toàn cầu. Bên cạnh mục đích cung cấp thông tin, kiến thức thời sự quốc tế, chương trình còn hướng tới việc cùng khán giả lý giải phần nào nguyên nhân của những bất ổn, những nguy cơ an ninh trong thế giới ngày nay.
Goc nhin An ninh the gioi - Chuong trinh moi tren kenh ANTG-Hinh-4
 ...mà còn mang đến những vấn đề về an ninh cuộc sống thường ngày.
"Góc nhìn An ninh thế giới" là một chương trình tọa đàm chính luận, với thời lượng 30 phút, mang đến cho khán giả một góc nhìn chuyên sâu, toàn diện và đa chiều về các vấn đề an ninh, xã hội nóng đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu. Chương trình lên sóng vào Chủ nhật hàng tuần lúc 20h45, số đầu tiên phát sóng ngày 12/04/2015, trên kênh ANTG – Truyền hình An Viên.
THAV

>> xem thêm

Bình luận(0)