Đổ xô xem trang trại cá Koi nghìn đô khủng nhất VN

Google News

(Kiến Thức) - Sau một thời gian thử nghiệm, mô hình du lịch “Tham quan trại nuôi cá cảnh đầu tiên tại Việt Nam” đã mở cửa đón du khách.

Đó là trang trại Hải Thanh Koi Farm tại xã Trung An, huyện Củ Chi, TP HCM.

Do xo xem trang trai ca Koi nghin do khung nhat VN
Mô hình du lịch tham quan cá Koi "khủng" đã chính thức mở cửa.

Tại trang trại này, những con cá Koi “khủng” có giá hàng nghìn USD sẽ được trưng bày cho khách tham quan, du khách chiêm ngưỡng. Du khách sẽ được tham quan quy trình sản xuất cá hiện đại, được hướng dẫn cách làm hồ nuôi, cách chọn cá đẹp, cách nuôi cá, chăm sóc cá…

Ngay trong buổi đầu tiên mở cửa, hàng trăm người dân nườm nượp đổ về trang trại để chiêm ngưỡng mô hình du lịch này.
Do xo xem trang trai ca Koi nghin do khung nhat VN-Hinh-2
 Khách du lịch đổ xô về tham quan trong ngày đầu trang trại mở cửa.
Trang trại cá Hải Thanh là một trong những đơn vị sản xuất cá Koi (cá chép Nhật) có quy mô hiện đại nhất tại Việt Nam hiện nay. Đơn vị này đã sản xuất những con cá Koi vượt qua các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của quốc tế trị giá hàng ngàn USD. Với vị trí đắc địa nằm ven sông rộng 12 ha, khu sản xuất cá Koi kết hợp với vườn cây ăn trái, rau vườn, đầy đủ chủng loại sẽ là hình thức du lịch hấp dẫn trong thời gian tới.
Do xo xem trang trai ca Koi nghin do khung nhat VN-Hinh-3
 Những con cá Koi "khủng" có giá lên tới hàng nghìn USD được trưng bày trong trang trại để du khách chiêm ngưỡng.

Ông Lê Hữu Dũng, Tổng giám đốc Công ty TNHH thương mại dịch vụ Hải Thanh, cho biết, cá Koi là quốc ngư của Nhật Bản. Tuy nhiên, sau hàng chục năm nghiên cứu, phát triển thì Việt Nam đã sản xuất thành công loài cá này và người Việt Nam có thể tự hào vì những con cá Koi Việt sản xuất trong nước, với tiêu chuẩn cá Koi không thua kém gì các nước trên thế giới.

Thiên Dũng

Bình luận(0)