Vượt bóng ma trọng tài, Real Madrid thắng đại chiến El Clasico

Google News

(Kiến Thức) - Gặp rất nhiều về vấn nạn trọng tài, thế nhưng bằng ý chí quật cường cùng chiến thuật hợp lý, Real Madrid đã lội ngược dòng thành công tại El Clasico.

Xem clip fan Real Madrid Hà Nội ăn mừng chiến thắng - nguồn: Anh Sơn.
Bước vào trận đại chiến El Clasico với Barcelona, Real Madrid bị đánh giá là chiếu dưới và gặp rất nhiều khó khăn.
Ngay trước khi trận siêu kinh điển diễn ra, nhiều NHM đã lo ngại vấn nạn trọng tài trong cuộc đối đầu vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới này. Không ít những trường hợp không hay xảy ra với các vị vua áo đen trong những trận cầu trong lịch sử. Lần chạm trán thứ 232 giữa Barca và Real Madrid này cũng không phải ngoại lệ.
Vuot bong ma trong tai, Real Madrid thang dai chien El Clasico
 Barca mở tỷ số bằng pha không chiến của Pique. Ảnh: Dailymail.
Ngay những phút đầu trận đấu, vị vua áo đen đã phá nát sự hấp dẫn của trận cầu siêu kinh điển bằng những pha bắt lỗi vô cùng ngớ ngẩn. Lần lượt fan của Real Madrid và Barca phải ngao ngán khi chứng kiến những pha bắt lỗi của trọng tài bắt chính.
Về phía Barca, đáng ra họ được hưởng một quả penalty ngay trong hiệp một ngay trong hiệp một sau khi Ramos phạm lỗi với Messi trong vòng cấm nhưng trọng tài đã bỏ qua. Còn với Real Madrid, họ lên án trọng tài bắt chính vì chiếc thẻ đỏ của Ramos và bàn thắng không được công nhận của Bale mặc dù cầu thủ này không việt vị.
Vuot bong ma trong tai, Real Madrid thang dai chien El Clasico-Hinh-2
 Sau đó ít phút, Benzema đưa trận đấu về vạch xuất phát bằng pha ngả người móc bóng cực đẹp. Ảnh: Reuters.
Trở lại với những diễn biến của trận đấu siêu kinh điển, tưởng rằng bàn thắng sẽ đến với đội chủ nhà Barca từ một tình huống ban bật quen thuộc thế nhưng nó đến bất ngờ từ một pha bóng chết mà người ghi bàn là Pique.
Sau bàn thua, Real Madrid vùng lên nhằm tìm bàn thắng gỡ hòa và chính từ một pha đi bóng dũng mãnh mà Marcelo đã giúp Benzema có pha ngả người móc bóng cực đẹp gỡ hòa cho Real Madrid.
Vuot bong ma trong tai, Real Madrid thang dai chien El Clasico-Hinh-3
 Cris Ronaldo là người mang về chiến thắng 2-1 cho Real Madrid trước đại kình địch Barca. Ảnh: AP.
Tận dụng khí thế hừng hực, các cầu thủ Real Madrid tràn lên và không lâu sau đó họ có bàn thắng vươn lên nhờ công của Cris Ronaldo sau pha sút bóng cận thành hạ gục thủ môn Bravo bên phía Barca.
Trận đấu đi đến những phút cuối trong sự nỗ lực của cả hai bên. Thế nhưng bằng sự quả cảm của mình mà Real Madrid đã vượt qua được bóng đen trọng tài và có chiến thắng vô cùng quan trọng và mang nhiều ý nghĩa trước đại kình địch Barca.
Thiên Anh

Bình luận(0)