B.Bình Dương chưa xử vụ Công Vinh tự ý đóng quảng cáo

Google News

CLB B.Bình Dương chưa có bất cứ quyết định kỷ luật nào với Công Vinh xung quanh việc cầu thủ này tự ý sang Thái Lan để làm việc riêng.

B.Binh Duong chua xu vu Cong Vinh tu y dong quang cao
Công Vinh đi cùng vợ tại Thái Lan chứ không trở về Việt Nam chiều 31/3. Ảnh: Fanpage ca sĩ Thủy Tiên.

Chiều 31/3, tuyển Việt Nam đã về nước sau khi kết thúc chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2018. Tuy nhiên, trong số 22 cầu thủ và ban huấn luyện về sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) không có Lê Công Vinh. Theo tìm hiểu của chúng tôi, Công Vinh đã đổi lịch bay từ Doha (Qatar) sang Thái Lan để giải quyết việc riêng, cụ thể là quay phim quảng cáo cùng cô vợ Thủy Tiên. Ông Lê Hồng Cường cũng xác nhận thông tin này cùng ngày.

Trong việc này, Công Vinh đã đặt CLB chủ quản vào tình thế khó xử. Do không có thư điện tử (email) cá nhân nên chân sút này đã nhờ Trưởng đoàn tuyển Việt Nam Dương Nghiệp Khôi xin phép B.Bình Dương tập trung trễ vào ngày 2/4 với nội dung: “Lời đầu tiên, tôi xin lỗi ban lãnh đạo CLB về việc tôi thông báo sẽ về muộn để đi làm quảng cáo theo hợp đồng đã ký với điều khoản đền bù lên đến 2,5 tỷ đồng. Vì lịch trình đội tuyển về TP HCM là chiều tối ngày 31/3 nên tôi xin phép lãnh đạo cho tôi ngày 2/4 mới tập trung cùng đội B.Bình Dương…”.

Email này được ông Khôi gửi cho lãnh đạo B.Bình Dương chiều 28/3. Ngay lập tức, ông Cường đã phúc đáp, trong đó có đoạn: “Chúng tôi yêu cầu VFF không thay đổi hành trình của cầu thủ Lê Công Vinh và tạo điều kiện để Lê Công Vinh có mặt tại CLB B.Bình Dương đúng như lịch ban đầu. Yêu cầu cầu thủ Lê Công Vinh không làm việc riêng tại Thái Lan và về tập trung cùng CLB B.Bình Dương đúng theo lịch ban đầu”.

Trước nguy cơ đền bù 2,5 tỷ đồng nếu không quay quảng cáo đúng hẹn, Công Vinh đã gọi điện lại lẫn email cho lãnh đạo B.Bình Dương để xin phép và được đồng ý. Trao đổi với Zing.vn trưa ngày 2/4, ông Lê Hồng Cường nhấn mạnh: “Công Vinh đã xin phép, trình bày rõ ràng nên chúng tôi cho cậu ấy tập trung trễ vào ngày 2/4. Đội bóng chưa có bất cứ phát ngôn chính thức nào xung quanh việc kỷ luật hay không kỷ luật anh ấy”.

Trong cuộc trao đổi này, ông Cường cũng cho biết bản thân rất bực bội vì những nội dung trong email với VFF bị lộ ra ngoài, dẫn đến việc có thông tin Lê Công Vinh sắp bị kỷ luật. Ông tiết lộ những nội dung này ông chỉ gửi đến email cá nhân của những quan chức cấp cao của VFF như Tổng thư ký Lê Hoài Anh, trưởng đoàn Dương Nghiệp Khôi nhưng không rõ vì sao lại bị phơi ra trên mặt báo?

Thời gian qua, Công Vinh đã khiến CLB chủ quản đứng ngồi không yên. Trước khi có vụ đóng quảng cáo, tiền đạo người Nghệ An đã có những phát biểu gây tranh cãi về việc Anh Đức không lên khoác áo tuyển Việt Nam. Anh Đức sau đó đã phản ứng lại khiến hình ảnh CLB bị ảnh hưởng. Rất có thể, cầu thủ từng 3 lần nhận danh hiệu quả bóng vàng Việt Nam sẽ nhận một án phạt từ đội ĐKVĐ V.League trong thời gian tới.

Xem video Bàn thắng để đời của Công Vinh:
Theo Zing

Bình luận(0)