Công Vinh bức xúc “phản pháo” về những scandal

Google News

(Kiến Thức) - Công Vinh gặp nhiều vấn đề về những phát biểu đối với Anh Đức và CLB B.Bình Dương, vừa qua cầu thủ này vừa đưa ra những phát biểu của mình.

Xem clip Công Vinh đánh giật cùi trỏ cầu thủ Iraq:
Thời gian vừa qua, NHM bóng đá trong nước đang theo dõi nhất cử nhất động của vụ scandal giữa Công Vinh và Anh Đức. Bên cạnh đó là việc cầu thủ xứ Nghệ này nhận án phạt từ CLB chủ quản B.Bình Dương vì tự ý nghỉ để sang Thái Lan. Mới đây, chàng tiền đạo này đã đưa ra những ý kiến phản pháo của mình.
Đầu tiên về vấn đề với Anh Đức, cầu thủ này cho rằng anh hoàn toàn không nhắc gì đến việc Anh Đức bị thôi triệu tập đội tuyển và yêu cầu giới truyền thông đưa ra bằng chứng về vụ việc này.
Cong Vinh buc xuc  “phan phao” ve nhung scandal
 Công Vinh phản pháo về những scandal của anh thời gian qua. Ảnh: Thethaovietnam.
Cụ thể, Công Vinh nói: "Vui lòng tìm lại băng ghi âm tôi có nhắc đến 2 chữ Anh Đức nào trong câu trả lời phỏng vấn của mình hay không ?vì lúc tôi trả lời phỏng vấn có rất đông phóng viên các đài và truyền thông cả nước.Hay tự báo chí suy diễn tôi "đá xéo" rồi nhét chữ vào miệng như là tôi đã nhận xét về đồng đội mình như vậy làm ảnh hưởng đến tôi suốt thời gian qua."
Còn về việc đi lưu lại Thái Lan sau khi cùng ĐT Việt Nam từ Iran trở về, cầu thủ này đã khẳng định rằng: " Tôi không hề tự ý sang Thái Lan quay quảng cáo như tờ báo này viết mà tôi trước khi sang thái lan đã email xin phép câu lạc bộ và đã nhận được sự đồng ý của câu lạc bộ cho tôi nghỉ 1 ngày ( thực chất là 1 buổi tập cùng đội ) cho việc riêng cá nhân sau đó tôi mới đi."
Ngoài ra, chàng tiền đạo đội trưởng ĐTQG Việt Nam này cũng nói rằng trong hợp đồng của anh ký với CLB B.Bình Dương thì được xin nghỉ ít nhất 7 ngày trong năm với việc riêng quan trọng. Nên việc xin nghỉ 1 ngày theo đúng hợp đồng lao động thì cũng là một chuyện chẳng có gì to tát để nhiều báo chí vây vào anh như vậy.
Cong Vinh buc xuc  “phan phao” ve nhung scandal-Hinh-2
 Công Vinh bức xúc trên Facebook cá nhân của mình.
Theo một số báo, thì Công Vinh đã chủ động nhờ ông Dương Nghiệp Khôi xin phép B.Bình Dương được sang Thái Lan. Tiền đạo xứ Nghệ cũng bày tỏ mong muốn được lãnh đạo đội bóng cho phép tập trung muộn 1 ngày, tức tới ngày 2/4 Công Vinh mới có thể hội quân tại CLB.
Sau khi ông Khôi truyền thông tin tới BLĐ B.Bình Dương, Tổng giám đốc Lê Hồng Cường đã phản hồi email với nội dung không đồng tình việc Công Vinh sang Thái Lan.
Trong đó, ông Cường nêu rõ yêu cầu VFF không đổi lịch trình của Lê Công Vinh, tạo điều kiện cho tiền đạo này về hội quân tại B.Bình Dương như đúng lịch trình ban đầu. Như đã biết, Công Vinh vẫn di chuyển sang Thái Lan theo kế hoạch của mình.
Thiên Anh

Bình luận(0)