Tuyển Futsal Việt Nam được thưởng 1 tỷ đồng sau chiến tích

Google News

(Kiến Thức) - Thường trực BCH VFF đã ký quyết thưởng cho toàn đội tuyển Futsal Việt Nam 1 tỷ đồng sau khi đội giành vé tới VCK Futsal World Cup 2016.

Câu hỏi của NHM đã được LĐBĐ Việt Nam (VFF) giải đáp ngay sau khi nhận được tin chiến thắng của Futsal Việt Nam gửi về từ Uzbekistan nơi đang diễn ra VCK giải Futsal châu Á 2016.
Để động viên tinh thần và biểu dương thành tích lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền góp mặt tại World Cup của các cầu thủ ĐT Futsal Việt Nam, Thường trực BCH VFF đã ký quyết thưởng cho toàn đội 1 tỷ đồng.
Tuyen Futsal Viet Nam duoc thuong 1 ty dong sau chien tich
 VFF chi 1 tỷ đồng thưởng cho chiến tích của ĐT Futsal Việt Nam.
Đây có thể xem là mức thưởng kỷ lục dành cho các cầu thủ ĐT Futsal Việt Nam và hoàn toàn xứng đáng sau tất cả những gì mà thầy trò HLV Bruno Formoso đã xuất sắc thể hiện. 
Việc đánh bại ĐKVĐ Nhật Bản trong một trận đấu mang tính knock-out tại đấu trường đỉnh cao của châu lục được đánh giá không chỉ giúp ĐT Việt Nam hoàn thành mục tiêu biến giấc mơ trở thành sự thật, mà còn góp công tạo tiếng vang lớn cho bóng đá Việt Nam ra toàn thế giới.
Tuyen Futsal Viet Nam duoc thuong 1 ty dong sau chien tich-Hinh-2
 Đoạn đường phía trước còn dài, lãnh đạo VFF nhắn nhủ các tuyển thủ nên tập trung để giành thứ hạng cao nhất có thể.
Cuộc hành trình của ĐT Việt Nam vẫn còn tiếp diễn với 2 trận đấu kế tiếp tại VCK Futsal châu Á 2016, trong đó trước mắt sẽ là trận bán kết gặp cường quốc futsal châu Á Iran vào ngày 19/2 tới, đối thủ được đánh giá mạnh hơn cả Nhật Bản với 10 lần đăng quang tại sân chơi châu lục.
Dù đang ngất ngây trong men chiến thắng, nhưng ngay từ thời điểm này, lãnh đạo VFF gửi lời nhắn nhủ tới thầy trò HLV Bruno Formoso đã cố gắng lấy lại cảm giác thăng bằng và trở lại với mặt đất, đồng thời dành sự tập trung tối đa cho trận bán kết sắp tới.
Thiên Anh

Bình luận(0)