Hành trình đến trận bán kết của ĐT Futsal Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Xuất sắc hạ Đài Loan, Tajikistan và sau đó là ĐKVĐ Nhật Bản, ĐT Futsal Việt Nam kiêu hãnh bước vào trận bán kết giải Futsal châu Á 2016.

ĐT Futsal Việt Nam bắt đầu hành trình tại VCK Futsal châu Á 2016 bằng trận đụng độ với đối thủ Đài Loan (Trung Quốc).
Trong trận đấu mở màn, các cầu thủ ĐT Futsal Việt Nam đã có chiến thắng 5-4 trước đối thủ đến từ Đài Loan (Trung Quốc). Tuy nhiên, HLV Bruno Formoso không mấy hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Mặc dù chỉ phải thi đấu với đối thủ được xếp dưới cơ nhưng các tuyển thủ Việt Nam thi đấu khá chật vật và để lộ ra nhiều khe hở.
Hanh trinh den tran ban ket cua DT Futsal Viet Nam
 ĐT Futsal Việt Nam nhọc nhằn vượt qua Đài Loan (Trung Quốc) ở lượt trận mở màn.
Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Đài Loan (Trung Quốc), ĐT Futsal Việt Nam tiếp tục hành trình vòng bảng của mình bằng trận đấu với Tajikistan. Ở trận đấu này, các cầu thủ Việt Nam đã tuân thủ chặt chẽ đấu pháp của người thầy và đã đánh bại đối thủ đến từ Bắc Á. Qua đó tạm giành ngôi nhất bảng C và chắc suất có vé vào vòng tứ kết của giải.
Hanh trinh den tran ban ket cua DT Futsal Viet Nam-Hinh-2
 Sau đó, học trò của HLV Bruno Formoso đã có chiến thắng trước Tajikistan để chắc suất vào vòng tứ kết.
Ngày 15/2, lượt trận thứ ba, ĐT Futsal Việt Nam gặp phải đối thủ kỵ giơ là Thái Lan trong trận đấu quyết định ngôi nhất bảng C. Chỉ cần một trận hòa, Việt Nam sẽ nhất bảng. Thế nhưng, mặc dù chơi rất nỗ lực, Futsal Việt Nam vẫn phải chấp nhận thua 1-3 trước người Thái.
Hanh trinh den tran ban ket cua DT Futsal Viet Nam-Hinh-3
 Nhưng các chàng trai của ĐT Việt Nam đã chịu thua người Thái tại lượt trận cuối cùng và phải gặp Nhật Bản ở vòng tứ kết.
Chính thất bại này đã đưa con đường chinh phục tấm vé dự FIFA Futsal World Cup 2016 càng chông gai hơn khi ở tứ kết Việt Nam phải đụng độ các nhà ĐKVĐ Nhật Bản.
Tại vòng tứ kết, dù bị xếp ở chiếu dưới trước ĐKVĐ Nhật Bản, thế nhưng các chàng trai đến từ Việt Nam đã tạo nên cơn địa chấn khi cầm hòa được đối thủ này với tỷ số 4-4.
Hanh trinh den tran ban ket cua DT Futsal Viet Nam-Hinh-4
 Tại vòng tứ kết, Futsal Việt Nam đã tạo nên địa chấn khi vượt qua ĐT Nhật Bản sau màn sút luân lưu cân não.
Ở loạt sút luân lưu cân não, Việt Nam sút trúng 2 lần, Nhật Bản chỉ thành công 1 lần. Chiến thắng 2-1 trong loạt luân lưu, Việt Nam vượt qua Nhật Bản giành quyền vào tứ kết, đoạt luôn vé dự FIFA Futsal World Cup 2016 diễn ra tại Colombia.
Ở trận bán kết sắp tới, Việt Nam tiếp tục gặp một “ông kẹ” khác của châu Á. Đó chính là Iran – ứng cử viên số 1 sau khi Nhật Bản bị loại. Trận đấu giữa Việt Nam và Iran sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 19/2/2016.
Thiên Anh

Bình luận(0)