"Soái ca" Bùi Tiến Dũng bất ngờ muốn công khai mối quan hệ tình cảm

Google News

Có lẽ vì bị chị em "thả thính" quá nhiều nên thủ môn Bùi Tiến Dũng quyết định công bố giới tính "linh hoạt" của mình.

Mới đây, trên trang instagram cá nhân của mình, thủ môn tuyển U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng bất ngờ chia sẻ hình ảnh khiến cho nhiều cô gái hâm mộ anh phải "đứng tim". Theo đó, thủ môn điển trai đã đăng tải một bức ảnh vẽ cảnh anh đang ăn mừng khi Việt Nam chính thức bước vào vòng chung kết U23 Châu Á. Không phải ăn mừng với cả đội mà hình ảnh lại khá nhạy cảm khi anh "nằm đè" lên Hà Đức Chinh. Tiền đạo của U23 Đức Chinh thì ôm mặt ngượng ngùng.
 Hình ảnh gây xôn xao trên trang cá nhân của Tiến Dũng.
Điều đáng chú ý chính là lời tựa kèm theo bức ảnh của thủ môn Bùi Tiến Dũng: "Liệu đây có phải là thời điểm thích hợp để tiết lộ không Chinh nhỉ???". Đăng tải của thủ môn U23 Việt Nam nhanh chóng gây sự chú ý của cộng đồng mạng. Ban đầu, nhiều người nghĩ rằng đây chỉ là trò đùa vui của thủ môn sinh năm 1997, nhưng chị em lại "tá hỏa" khi tìm ra nhiều hình ảnh cặp đôi Dũng - Chinh diện đồ đôi với nhau, thậm chí cách pose ảnh của họ cũng tương đồng.
 Sự thân thiết quá mức của cặp đôi Dũng - Chinh khiến cho nhiều chị em lo lắng.
Tuy vậy, nhiều người cho rằng đây chỉ là một trò đùa của Tiến Dũng dành cho đồng đội Đức Chinh bởi cả hai là anh em rất thân thiết trong đội tuyển. Trên trang cá nhân của Đức Chinh, anh cũng có một bức ảnh đùa với Văn Thanh: "Thanh ơi, muốn rụng trứng với anh!"- Đức Chính viết.
 Văn Thanh cũng lọt vào "mắt xanh" của tiền đạo Đức Chinh.
Trước đó, sau khi U23 Việt Nam đả bại Qatar, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức trở thành soái ca trong lòng chị em Việt Nam. Đẩy được 2/5 trong vòng sút luân lưu khiến Tiến Dũng là ngôi sao sáng nhất của Việt Nam cùng với Quang Hải. Khuôn mặt điển trai, vóc dáng khó chê và hoàn cảnh độc thân của anh chàng khiến cho Tiến Dũng lọt vào tầm ngắm của vô vàn cô gái Việt.
 Không chỉ vậy, nhiều hot girl như Đỗ Mỹ Linh, Minh Tú, Angela Phương Trinh cũng úp mở "xin chết" chàng thủ môn đẹp trai cao 1m81 này.
Mời quý độc giả xem video "Người nhện" trong khung gỗ của U23 Việt Nam - Nguồn: VFF Chanel
Theo Hà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)