Mừng vui khi người thân được theo cổ vũ tuyển thủ U23 Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Để động viên tinh thần thi đấu của các tuyển thủ U23 Việt Nam trong trận chung kết, mỗi cầu thủ sẽ được đưa theo 2 người thân sang Trung Quốc và đài thọ hoàn toàn chi phí ăn ở và di chuyển.

Hòa cùng cảm xúc thăng hoa của hàng triệu NHM Việt Nam trước kỳ tích lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam lần đầu tiên thi đấu tại trận chung kết U23 châu Á, gia đình các cầu thủ U23 Việt Nam cũng như NHM trong nước nhận được rất nhiều tin vui.
Đầu tiên đó là phía gia đình các cầu thủ, mới đây Trợ lý Bộ trưởng, Cục trưởng Cục Lãnh sự Bộ Ngoại giao Nguyễn Minh Vũ đã làm việc với đại diện Đại sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội để chuyển công hàm đề nghị Trung Quốc hỗ trợ cấp phép bay cho các chuyến bay của Vietnam Airlines và Vietjet Air chở cổ động viên Việt Nam sang Thường Châu, Trung Quốc cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu trận chung kết U23 Châu Á.
Gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng được làm hộ chiếu để kịp sang theo dõi trận chung kết U23 châu Á. 
Trợ lý Bộ trưởng Nguyễn Minh Vũ đã khẳng định việc các cầu thủ U23 Việt Nam vào thi đấu trận chung kết Giải vô địch U23 Châu Á là niềm tự hào lớn đối với NHM Việt Nam. Việc tổ chức các chuyến bay đưa các cổ động viên Việt Nam đến Thường Châu, Trung Quốc sẽ cổ vũ thêm tinh thần thi đấu của các cầu thủ, góp phần vào thành công của giải cũng như tăng cường hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp giữa nhân dân hai nước Việt Nam và Trung Quốc.
 Mẹ tiền đạo Hà Đức Chinh vui mừng khi chuẩn bị được sang Trung Quốc xem con trai thi đấu trận chung kết U23 châu Á.
Bên cạnh đó, từ ngày 26-28/1/2018, hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines sẽ đài thọ toàn bộ chi phí cho 02 người thân trong gia đình của mỗi cầu thủ đội tuyển sang xem trận chung kết tại Trung Quốc, bao gồm vé máy bay miễn tất cả thuế, lệ phí và chi phí ăn, ở, đi lại, làm visa.
Đồng thời, hãng còn tổ chức đưa đón miễn phí mọi người đến cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam từ sân bay đến sân vận động Olympic cách thành phố Thường Châu hơn 20 km.
Mời quý độc giả xem clip U23 Việt Nam vs U23 Qatar - Sút luân lưu nghẹt thở - Nguồn: G No1 Channel@Youtube
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)