Siêu mẫu Irina Shayk xác nhận chia tay Ronaldo

Google News

Người đại diện của siêu mẫu Irina Shayk lên tiếng xác nhận, người đẹp xứ bạch dương và bạn trai Cristiano Ronaldo đã chính thức đường ai nấy đi.

Chỉ một ngày sau khi báo giới Bồ Đào Nha tiết lộ mối tình đẹp kéo dài gần 5 năm giữa Cristiano Ronaldo - Irina Shayk đi đến hồi kết, đích thân người đại diện của siêu mẫu 29 tuổi đã lên tiếng xác nhận trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Page Six. “Chúng tôi có thể khẳng định, Irina Shayk đã chính thức chấm dứt mối quan hệ của cô ấy với Cristiano Ronaldo”.
Sieu mau Irina Shayk xac nhan chia tay Ronaldo
 Ronaldo và Irina đã chính thức đường ai nấy đi.
Trước câu hỏi liệu có phải mối quan hệ căng thẳng giữa Irina và gia đình Ronaldo là nguyên nhân chính khiến cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá quyết định chia tay, người đại diện của chân dài xứ bạch dương lập tức phủ nhận. “Cô ấy luôn gần gũi với gia đình Ronaldo trong suốt thời gian yêu nhau. Bất kỳ tin đồn tiêu cực liên quan đến mối quan hệ căng thẳng giữa Irina và gia đình Ronaldo đều là bịa đặt. Chẳng có nguyên nhân rõ ràng nào dẫn đến cuộc tình tan vỡ cả. Irina cũng không muốn đưa ra bình luận vào thời điểm hiện tại”.
Theo nhận định của Page Six và New York Post, rất có thể do thường xuyên xa cách khiến trái tim yêu của cả chàng và nàng không còn mặn nồng như xưa. Ngoài ra, việc Irina dấn thân quá sâu vào showbiz cũng được xem là nguyên nhân khiến Ronaldo và gia đình anh không hài lòng. CR7 cũng như mẹ anh - bà Dolores Aveiro - muốn tìm một người vợ, người con dâu có thừa thời gian ở bên chăm sóc cậu nhóc Cristiano Jr. Điều này quả thật chẳng khác nào đánh đố chân dài 29 tuổi.
Ronaldo và Irina bắt đầu hẹn hò vào tháng 5/2010 sau buổi chụp hình quảng cáo cho hãng thời trang Armani. Siêu mẫu người Nga có lẽ cũng là người nắm giữ trái tim CR7 lâu nhất từ trước đến nay. Trước khi đến với cô, ngôi sao khoác áo Real Madrid từng có thời gian cặp kè với một loạt người đẹp như Alice Goodwin, Gemma Atkinson, Nereida Gallardo… Cậu nhóc Cristiano Jr chính là kết quả của một trong những mối tình chóng vánh ấy.
Theo Zing

Bình luận(0)