Man City chưa cập nhật lịch giao hữu với ĐT Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Trang chủ Man City không hề đăng thông tin về lịch giao hữu với ĐT Việt Nam trong chuyến du đấu dự kiến kéo dài ba ngày ở Việt Nam (25-28/7). 

Ngày 27/7 tới đây, dàn sao của Man City có trận giao hữu với ĐT Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình. Việt Nam sẽ là điểm dừng chân cuối cùng của nhà cựu vô địch Premier League trong lịch trình tour du đấu mùa hè năm nay.
Man City chua cap nhat lich giao huu voi DT Viet Nam
 Trên trang web chính thức của Man City chưa thấy cập nhật lịch giao hữu với ĐT Việt Nam.
Tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại, trên trang chủ của Man City không hề đăng thông tin về lịch thi đấu trận giao hữu với tuyển Việt Nam, thay vào đó chỉ là những trận giao hữu với các đối thủ khác và lịch thi đấu chính thức mùa giải mới.
Cụ thể, Man City chỉ cho đăng tải về ba trận giao hữu với Melbourne City (thắng 1-0 nhờ pha lập công của Nasri) ngày 18/7, hai trận gặp AS Roma (21/7) và Real Madrid (24/7) trong khuôn khổ giải ICC. Tuyệt nhiên không đề cập đến trận đấu với tuyển Việt Nam. 
Trước đó ngày 10/7/2015, trang chủ của Man City có nhắc đến việc CLB này có chuyến du đấu tại Việt Nam.
Man City chua cap nhat lich giao huu voi DT Viet Nam-Hinh-2
 Ngày 10/7, trang chủ của Man City có nhắc tới việc du đấu tại Việt Nam.
Ở diễn biến khác, VFF đã cho đăng trên trang chủ của mình danh sách các cầu thủ Man City sẽ sang Việt Nam. Đây là đội hình gần như mạnh nhất của CLB Á quân Premier League với những cái tên như Sergio Aguero, David Silva hay thậm chí là tân binh Raheem Sterling.
Thiên Anh

Bình luận(0)