Hợp đồng đắt nhất lịch sử ManCity gần như 100% sang VN

Google News

(Kiến Thức) - Sterling hội quân cùng đồng đội tại Australia và gần như chắc chắn bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man City sẽ có mặt tại Việt Nam.

Những ngày qua, NHM Việt Nam cũng như NHM những quốc gia mà Man City lựa chọn để du đấu mùa hè rất quan tâm đến việc bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man City là Raheem Sterling có cùng các đồng đội tham gia tour đấu này không? Mới đây, câu hỏi đó đã được trang Daily Mail giải đáp bằng những hình ảnh của Sterling tại sân bay quốc tế Australia để tham dự tour du đấu mùa hè của CLB này.
Hop dong dat nhat lich su ManCity gan nhu 100% sang VN
 Raheem Sterling gần như chắc chắn có mặt tại Việt Nam trong tour du đấu mùa hè của Man City.
Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Man City thì Raheem Sterling đã ký vào bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử nửa xanh thành Manchester. Ngay sau đó, Sterling đã di chuyển đến sân bay Manchester để đón chuyến bay và điểm đến đó là Australia để tập trung cùng các đồng đội mới.
Hop dong dat nhat lich su ManCity gan nhu 100% sang VN-Hinh-2
 Sterling là bản hợp đồng đắt nhất lịch sử mà Man City từng ký.
Tại sân bay quốc tế Australia, rất nhiều CĐV đã tụ tập tưng bừng để đón chào Sterling và ngay sau đó, cầu thủ này được đưa về khách sạn nơi Man City đang đóng quân.
Sự có mặt của Raheem Sterling được coi là phần quà bù đắp của Man City cho sự thiếu vắng tiền đạo được chờ đợi nhất của họ là Sergio Aguero trong tour du đấu mùa hè này. 
Như vậy, gần như 100% Sterling có mặt tại Việt Nam trong trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐTVN và CLB Man City được diễn ra vào ngày 27/7 tới.
Thiên Anh

Bình luận(0)