Lùm xùm tình cảm khiến Công Phượng mất điểm xuất sắc?

Google News

(Kiến Thức) - Trong cả chuyên môn lẫn lối sống, Tuấn Anh được giới chuyên môn đánh giá xứng đáng nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2014 hơn Công Phượng.

Trong cuộc bầu chọn danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2014, Tuấn Anh bị đánh giá là khó có cửa để vượt mặt đồng đội Công Phượng. Nhưng bất ngờ đã xảy ra khi Tuấn Anh là người giành giải chứ không phải là Công Phượng. Vậy đâu là lý do gì đã khiến Tuấn Anh có thể vượt mặt Công Phượng trong cuộc đua này?
Lum xum tinh cam khien Cong Phuong mat diem xuat sac?
 Tuấn Anh đã vượt Công Phượng giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2014.
Điều đầu tiên, cần phải nhìn vào yếu tố chuyên môn. Trong màu áo của U19 Việt Nam hay cả U19 HAGL, Công Phượng luôn là cái tên được chú ý nhất trong từng bước chạy trên sân. Thế nhưng Tuấn Anh mới là người đóng vai trò chính hình thành lối chơi của U19 Việt Nam và U19 HAGL. Tiền vệ người Thái Bình này sở hữu một lối chơi đĩnh đạc, kỹ thuật cá nhân điêu luyện và cùng với đó là sự tinh tế để giữ sự liên lạc thông suốt trong toàn đội bóng. 
Không chỉ có vậy, nhìn cụ thể vào những trận đấu của U19 Việt Nam và U19 HAGL có sự có mặt của Tuấn Anh thì cầu thủ này là ngòi nổ trong mọi đợt lên bóng và cũng chính anh là người tung ra những đường chuyền quyết định dẫn tới những tình huống ghi bàn.
Lum xum tinh cam khien Cong Phuong mat diem xuat sac?-Hinh-2
 Trong màu áo của U19 Việt Nam, Tuấn Anh thể hiện phong độ ổn định còn Công Phượng chỉ là lóe sáng.
Ở một khía cạnh khác, chính bầu Đức (chủ tịch CLB HAGL) từng tuyên bố rằng đội bóng của ông có thể không cần Công Phượng nhưng nếu không có Tuấn Anh thì Công Phượng sẽ chẳng là gì. Qua tuyên bố này của vị chủ tịch CLB HAGL cho thấy rằng, trong đội hình của ông Tuấn Anh là một nhân tố rất quan trọng, phong độ của Tuấn Anh ảnh hưởng đến chính phong độ của CLB HAGL.
Còn trong năm 2014, U19 Việt Nam tham dự VCK U19 châu Á. Do nằm chung bảng với các đội bóng mạnh như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc nên U19 Việt Nam không thể vượt qua vòng bảng. Nhìn vào hành trình của U19 Việt Nam tại giải đấu này, người hâm mộ nhận ra rằng Công Phượng chơi quá mờ nhạt trong khi đó Tuấn Anh vẫn chứng minh được rằng anh là linh hồn ở tuyến giữa. 
Lum xum tinh cam khien Cong Phuong mat diem xuat sac?-Hinh-3
 Trong lối sống, Tuấn Anh thể hiện sự chuyên nghiệp về lối sống ở còn Công Phượng thì liên tục dính scandal về tình ái và hình ảnh.
Sau yếu tố chuyên môn, hãy nhìn vào chuyện hậu trường. Những vụ lùm xùm ở hậu trường chắc chắn khiến Công Phượng mất rất nhiều điểm. Đầu tiên là vụ rắc rối liên quan đến tuổi thật nhưng sau đó cầu thủ này đã được minh oan. Tiếp đó, tiền đạo người Nghệ An này lại dính vào nghi vấn yêu đương và để lộ ảnh hôn hít cô ca sĩ trẻ Hòa Minzy. Mới đây nữa, người ta lại nhắc đến Công Phượng khi tự ý mặc áo đấu của ĐTQG để đóng quảng cáo cho một hãng bia. 
Còn ở Tuấn Anh, cầu thủ này là một người có lối sống và sinh hoạt hết sức chuyên nghiệp. Mặc dù đã có người yêu nhưng chuyện tình cảm của cầu thủ người Thái Bình này được giữ rất kín đáo và anh không để nó ảnh hưởng đến phong độ của mình... 
Thiên Anh (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)