Kênh truyền thông Nga làm clip về Công Phượng, Tuấn Anh

Google News

Công Phượng, Tuấn Anh gây ấn tượng tốt với truyền thông quốc tế, và kênh video dành cho CĐV CSKA Moscow đã làm clip chơi bóng của 2 cầu thủ này. 

Tuấn Anh, cầu thủ từng được HLV Wenger của Arsenal đánh giá rất cao, nổi bật ở hàng tiền vệ U19 Việt Nam với những pha chuyền bóng phát động tấn công. Tại các giải U19 Việt Nam tham dự, tiền vệ người Thái Bình thường đóng vai người hùng thầm lặng ở tuyến giữa với khả năng điều tiết trận đấu tuyệt vời.

HLV lão làng Masakazu Suzuki của U19 Nhật Bản từng nhận xét về Tuấn Anh: "Tôi cực kỳ ấn tượng với tiền vệ đeo áo số 8 (Tuấn Anh). Cầu thủ này có tư duy chiến thuật tốt, giữ nhịp công và thủ cho U19 Việt Nam rất hay. Đặc biệt, khả năng điều phối bóng cũng như đánh chặn từ xa của cậu ấy đều rất tuyệt vời. Trong tương lai gần, trình độ của cậu ấy sẽ đạt đẳng cấp châu lục”.

Trong khi đó, Công Phượng là tiền đạo trẻ xuất sắc của bóng đá Việt Nam. Ở trận U19 Australia, chân sút người Nghệ Anh lập "siêu phẩm" và đã khiến báo giới châu Âu phải ngả mũ thán phục. Trang Express.co.uk của Anh đã đăng tải thông tin về bàn thắng của Công Phượng. Thậm chí, trang này còn ví Công Phượng là "Messi của Việt Nam" với tiêu đề Arsenal's 'Vietnamese Messi' scores winner in bid to impress Arsene Wenger (tạm dịch: Messi Việt Nam của Arsenal ghi bàn thắng gây ấn tượng với Arsene Wenger).
Theo Zing

Bình luận(1)

Minh Hiền

Nhận

Người tài giỏi thì luôn luôn nhận được nhiều lời khen mà.