Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh mở màn V-League 2015 tưng bừng

Google News

(Kiến Thức) - Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh đều ghi bàn trong trận mở màn V-League 2015, đem lại chiến thắng cho HAGL và làm bầu Đức, khán giả "sướng điên". 

Trước cuộc tiếp đón của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trước Sanna Khánh Hòa, người hâm mộ đã kỳ vọng, chờ đợi sự ra mắt của Công Phượng cùng lứa "gà nòi" tuyển U19 Việt Nam. Đáp lại kỳ vọng lớn lao này, cả Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh đều ghi bàn trong trận mở màn V-League 2015, đặc biệt là Công Phượng với một cú đúp. 
Xem clip highlight trận thắng 4-2 của HAGL trước S. Khánh Hòa:

Hơn 10.000 ghế trên sân Pleiku ở trận đấu HAGL - Khánh Hòa không còn chỗ trống. Nhiều CĐV HAGL phải chen chân mới có thể theo dõi màn trình diễn của đội nhà... điều này đã cho thấy quá rõ sự chờ đợi, kỳ vọng của các khán giả trước sự ra mắt của Công Phượng và các đồng đội ở U19 Việt Nam trong màu áo CLB HAGL. Cuộc tiếp đón Khánh Hòa với Công Phượng là khá dễ dàng, HLGL ghi được 4 bàn thắng và để đối thủ gỡ lại 2 bàn. Nhưng chiến thắng trong trận đầu ra quân cũng đủ khiến khán giả, bầu Đức sướng điên
Suốt cả trận đấu, Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh luôn là tâm điểm chú ý trên sân. Cả 3 cầu thủ này đều thi đấu rất hòa nhập với các đồng đội hơn tuổi, làm tròn nhiệm vụ của mình. Tuấn Anh, Xuân Trường, mỗi người đều có một bàn thắng từ những cú sút xa đẹp mắt, còn riêng việc Công Phượng lập cú đúp đã khiến khán giả Pleiku như phát cuồng. Đồng thời cầu thủ này còn là điểm sáng trên hàng công HAGL cùng với cầu thủ mang áo số 10 là Hoàng Thiên. 
cong phuong, xuan truong, tuan anh mo man v-league 2015 tung bung hinh anh 1
 Công Phượng chói sáng trong trận đấu đầu tiên cho HAGL tại V-League. Ảnh: Zing.
Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của các cầu thủ trẻ, bầu Đức đã không giấu nổi sự sung sướng sau trận đấu. Với ông bầu này, sau 8 năm được trui rèn ở học viện HAGL, lứa Công Phượng lần đầu mới lên đá V-League và đã thể hiện tốt như vậy là một điều quá tuyệt vời. Cũng theo bầu Đức, sau trận đấu này các chuyên gia sẽ không còn hoài nghi về khả năng của các cầu thủ trẻ tại sân chơi V-League nữa. 
HLV Guillaume Graechen cũng cảm thấy yên tâm về hàng công của HAGL khi ghi được 4 bàn thắng trong trận đầu tiên. Nhưng theo ông thầy này, Công Phượng và các đồng đội cũng cần tạo ra sự cân bằng hơn nữa trong lối chơi, cần phòng ngự tốt hơn nữa và cần đặc biệt cảnh giác với những đường chuyền dài gây bất ngờ. 
Chiến thắng 4-2 trước Khánh Hòa là chiến thắng xứng đáng cho Công Phượng và HAGL. Họ đã chơi đẹp, cống hiến và tạo cảm hứng cho khán giả. Sự khởi đầu tưng bừng này cũng làm tăng niềm tin, sự an tâm của khán giả với lứa cầu thủ trẻ của HAGL vốn được kỳ vọng từ lâu. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như trong trận đấu vừa rồi, chắc chắn Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh và nhiều cầu thủ trẻ sẽ khiến V-League đáng xem hơn bao giờ hết. 
cong phuong, xuan truong, tuan anh mo man v-league 2015 tung bung hinh anh 2
Khán giả mong chờ trận mở màn của HAGL, kỳ vọng nhiều vào Công Phượng, các cầu thủ trẻ nên đã làm "vỡ sân" Pleiku chiều qua. Zing: Zing.
Sau vòng 1 V-League 2015, cũng có khá nhiều bất ngờ xảy ra làm tăng tính hấp dẫn cho giải đấu năm nay. B. Bình Dương dù không có Công Vinh nhưng cũng giành chiến thắng 6 sao trước tân binh V. Đồng Tháp. Thanh Hóa hạ SHB Đà Nẵng 2-1. Sốc nhất là việc Sông Lam Nghệ An thua muối mặt 0-3 trước Hải Phòng. 
cong phuong, xuan truong, tuan anh mo man v-league 2015 tung bung hinh anh 3
 Kết quả một số trận đấu khác thuộc vòng 1 V-League 2015. 
T.A

Bình luận(0)