Lãnh đạo VFF họp trong phòng ăn, chính thức sa thải HLV Miura

Google News

(Kiến Thức) - Trong cuộc họp khẩn tại phòng ăn khách sạn Đệ Nhất, TP HCM sáng nay, Ban chấp hành VFF biểu quyết và chính thức sa thải HLV Miura. 

Theo thông tin từ Thể thao Việt Nam, sáng nay 28/1, Ban chấp hành Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tiến hành cuộc họp khẩn tại TP HCM. Do họp bất thường, công tác chuẩn bị không kịp thời nên các lãnh đạo của VFF đã phải họp ngay tại phòng ăn của khách sạn Đệ Nhất, TP HCM. Cuộc họp diễn ra xoay quanh vấn đề chính là tương lai của HLV Miura.
Sau thất bại ê chề tại giải U23 Châu Á vừa qua, việc HLV Miura sẽ ngưng hợp đồng đã được nhiều người đồn đoán. Hôm nay, các thành viên của Ban chấp hành VFF đã biểu quyết và chính thức sa thải HLV Miura, dù hợp đồng của ông thầy người Nhật Bản cũng chỉ còn 2 tháng nữa là hết hạn.
Lanh dao VFF hop trong phong an, chinh thuc sa thai HLV Miura
HLV Toshiya Miura chính thức bị sa thải sau cuộc họp của lãnh đạo VFF sáng 28/1. 
Theo nhìn nhận của các chuyên gia, việc sa thải HLV Miura vào thời điểm này là một diễn biến bất ngờ, bản thân vị HLV người Nhật hiện chưa đưa ra phát ngôn chính thức nào sau khi bị chấm dứt hợp đồng sớm. Được biết, ông Toshiya Miura vẫn sẽ nhận được một khoản tiền đền bù chấm dứt hợp đồng vì đã hoàn thành mọi chỉ tiêu mà VFF đề ra trước đây.
Cũng theo những nguồn tin uy tín về bóng đá Việt Nam, người thay thế ông Miura nắm quyền ở đội tuyển quốc gia nhiều khả năng sẽ là HLV Hữu Thắng. Hiện tại Hữu Thắng đang khá rảnh rỗi sau khi chia tay CLB Sông Lam Nghệ An, ông sẵn sàng tiếp quản vị trí mà HLV Toshiya Miura để lại với điều kiện được toàn quyền quyết định mọi chuyện ở tất cả các cấp đội tuyển.
Ngoài HLV Hữu Thắng là ứng cử viên lớn nhất, một số cựu danh thủ của ĐT Việt Nam trước đây cũng được cho là có cơ hội để tiếp quản vị trí từ ông Miura. Trong tình hình hiện tại, VFF quyết định đặt niềm tin vào HLV nội, bóng đá thế giới cũng đang có trào lưu các cựu cầu thủ quay lại làm HLV, vì thế, các cựu danh thủ Việt Nam cũng được kỳ vọng sẽ làm nên những thành công bất ngờ trong thời gian tới. 
PV

Bình luận(0)