HLV Miura trở lại Việt Nam chuẩn bị đấu với Man City

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 14/7, HLV Miura trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu quan trọng của ĐTVN với Man City vào ngày 27/7.

Ngày mai, 14/7, HLV Miura trở lại Việt Nam sau kì nghỉ tại quê nhà để chuẩn bị cho trận giao hữu quan trọng của ĐTVN với CLB Á quân Premier League 2014/2015 – Man City, và xa hơn nữa là vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.
HLV Miura tro lai Viet Nam chuan bi dau voi Man City
 HLV Miura sớm trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Man City vào ngày 27/7.
Sau thời gian dài làm việc căng thẳng, HLV Miura đã về Nhật Bản nghỉ ngơi và thăm gia đình, bạn bè. Ông sẽ quay lại Việt Nam trên chuyến bay đêm mai và ngay lập tức bắt tay vào công việc.
Theo kế hoạch được HLV người Nhật Bản đưa ra, ông sẽ dự khán 3 trận đấu tại V.League 2015 để tuyển quân chuẩn bị cho trận giao hữu của ĐTVN với Man City. Trong đó có những trận đấu như HN.T&T – Đồng Tháp ở vòng 16, ĐT.LA – Thanh Hoá ở vòng 17 và Than QN – B.BD ở vòng 18.
HLV Miura tro lai Viet Nam chuan bi dau voi Man City-Hinh-2
 Theo kế hoạch, HLV Miura sẽ gọi 25 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu với Man City.
Chia sẻ kế hoạch tuyển quân cho trận giao hữu với Man City, HLV Miura cho biết sẽ gọi 25 cầu thủ. Ông và VFF sẽ liên lạc với các cầu thủ có trong danh sách để kiểm tra tình trạng sức khỏe của họ, tránh gọi những cầu thủ bị chấn thương lên tuyển như trước đây.
Theo kế hoạch, HLV Miura sẽ công bố danh sách 25 cầu thủ của ĐT Việt Nam cho trận giao hữu với Man City sau vòng 18 và toàn đội sẽ hội quân vào ngày 25/7 – 2 ngày trước trận giao hữu với CLB Man City.
Thiên Anh

Bình luận(0)