HLV nào hưởng lương bèo nhất tại V.League 2015?

Google News

(Kiến Thức) - Giúp CLB Hải Phòng thi đấu thăng hoa tại V.League 2015 nhưng HLV Trương Việt Hoàng lại hưởng mức lương thấp nhất so với các nhà cầm quân khác. 

Tại V.League, GĐKT Lê Thụy Hải của Becamex Bình Dương là người được hưởng lương cao nhất với số tiền lên tới 100 triệu đồng/tháng. Cuối năm ngoái, khi nhận trọng trách nặng nề này ở Bình Dương, ông Hải đã nhận được khoản tiền lót tay là 1 tỷ đồng. Trong khi các nhà cầm quân khác ở V.League như Vũ Quang Bảo, Phan Thanh Hùng hay Đinh Cao Nghĩa cũng nhận được mức lương không dưới 50 triệu đồng/tháng.
HLV nao huong luong beo nhat tai V.League 2015?
 HLV Trương Việt Hoàng của CLB Hải Phòng đang là HLV hưởng lương thấp nhất tại V.League 2015 với 30 triệu đồng/tháng.
Còn với HLV Trương Việt Hoàng, người đang giúp CLB suýt bị xóa tên khỏi V.League 2015 là Hải Phòng bay cao trên bảng xếp hạng thì chỉ nhận được 30 triệu đồng/ tháng. Điều đặc biệt nữa đó là HLV Trương Việt Hoàng không nhận được bất cứ một khoản lót tay nào từ phía đội bóng đất Cảng.
HLV nao huong luong beo nhat tai V.League 2015?-Hinh-2
 Mặc dù lương thấp nhưng vị HLV trẻ tuổi vẫn giúp đội bóng đất Cảng bay cao trên BXH V.League 2015.
Trong thời gian qua, bóng đá Hải Phòng nói chung và CLB Hải Phòng nói riêng gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chính nên HLV Trương Việt Hoàng rất thông cảm với những người làm bóng đá nơi đây. Ông không có bất cứ một lời kêu ca phàn nàn nào về chế độ làm việc và lương thưởng.
Mặc dù chấp nhận là HLV nhận mức lương thiệt thòi nhất V.League 2015 nhưng HLV Trương Việt Hoàng vẫn giúp CLB Hải Phòng thi đấu thăng hoa và có bốn chiến thắng, bốn trận hòa và chỉ thua duy nhất một trận kể từ đầu giải V.League 2015.
Thiên Anh

Bình luận(0)