HLV Miura khen U23 VN có trận đấu tốt trước U23 Malaysia

Google News

(Kiến Thức) - U23 Việt Nam đã chơi một trận đấu hay còn U23 Malaysia thì mắc quá nhiều lỗi cá nhân, đó là những gì HLV Miura nói sau trận đấu với U23 Malaysia.

Sau chiến thắng ấn tượng với tỷ số 5-1 trước đội bóng cạnh tranh trực tiếp là U23 Malaysia. HLV Miura trả lời họp báo với một thái độ rất thoải mái.
HLV Miura khen U23 VN co tran dau tot truoc U23 Malaysia
 HLV Miura trả lời PV sau trận thắng đậm đối thủ trực tiếp là U23 Malaysia. Ảnh: Zing.

Đầu tiên, HLV Miura đã nhận xét rằng, đối thủ của U23 Việt Nam hôm nay mắc quá nhiều sai lầm lẫn cả về chiến thuật và từng cá nhân. HLV người Nhật Bản nói rằng ông bất ngờ với tỷ số của trận đấu và cách nhập cuộc của họ cũng khác trước rất nhiều. HLV Miura nói về trận đấu rằng đội bóng của ông đã thi đấu tốt nhưng sau bàn thắng đầu tiên thì mọi sự đã thực sự khó khăn hơn. Phải đến khi Công Phượng có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 thì trận đấu mới thực sự ngã ngũ.

Ngoài những nhận xét về đối thủ, HLV Miura cũng nhận xét về đội bóng do mình dẫn dắt. Ông nói rằng toàn bộ các cá nhân ông tung vào sân đều đã thi đấu tốt mà đặc biệt là các cầu thủ U23 Việt Nam đã thi đấu hiệp hai khá hay. Nhất là ở khâu kiểm soát bóng và đây là điều mà ông đã khắc phục được.

Khi được hỏi về màn trình diễn của Công Phượng, HLV Miura nói: “Công Phượng đã chơi khá tốt, Tôi đánh giá cao màn trình diễn của cậu ấy. Nhưng các bạn nên nhớ rằng chúng ta không chỉ có một mình Công Phượng mà còn có rất nhiều cá nhân xuất sắc”

Ở phía ngược lại, HLV Ong Kim Swee nói rằng các học trò của ông đã có màn trình diễn không tốt và ông cũng cùng nhận định với HLV Miura khi cho rằng U23 Malaysia của ông đã mắc quá nhiều lỗi cá nhân trong những tình huống quan trọng nên dẫn tới việc thua với tỷ số đậm.
HLV Miura khen U23 VN co tran dau tot truoc U23 Malaysia-Hinh-2
 HLV Ong Kim Swee khẳng định U23 Malaysia sẽ không buông xuôi sau thất bại cay đắng trước U23 Việt Nam

Trước khi kết thúc cuộc họp báo, HLV Ong Kim Swee cũng khẳng định: “Chúng tôi phải gạt thất bại này lại phía sau để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan. Chúng tôi không còn lựa chọn nào khác là phải thắng bởi nếu hòa hoặc thua thì sẽ bị loại”.

Thiên Anh

Bình luận(0)