U23 VN nhận quà từ bạn gái trước trận đấu quyết định

Google News

(Kiến Thức) - Trước trận đấu quan trọng với U23 Malaysia, các cầu thủ U23 Việt Nam liên tiếp nhận được quà động viên tinh thần từ bạn gái và người thân.

Đầu tiên phải kể đến trường hợp của Phi Sơn. Sau khi nhận được giày mới để thi đấu tốt hơn trong trận đấu sắp tới, “Ronaldo xứ Nghệ” đã được cô bạn gái có nickname AV ở Đà Nẵng tiếp tế cho bốn hộp cá rim là một đặc sản của Đà Nẵng để cải thiện bữa ăn cho anh cùng các đồng đội.
U23 VN nhan qua tu ban gai truoc tran dau quyet dinh
 Sau khi khoe giày mới, "Ronaldo xứ Nghệ" cũng khoe luôn bốn hộp cá rim mà người yêu gửi từ quê nhà sang.
Ngoài Phi Sơn, Mạc Hồng Quân cũng vui mừng khi nhận được đồ ăn từ cô bạn gái Khánh Ly mang từ Việt Nam sang. Tiền đạo này khoe rằng anh được người yêu mang sang cho giò lụa, chả quế để giúp anh cùng các đồng đội tại U23 Việt Nam vơi đi nỗi nhớ ẩm thực quê nhà.
U23 VN nhan qua tu ban gai truoc tran dau quyet dinh-Hinh-2
 Mạc Hồng Quân hớn hở với món quà tiếp tế từ cô bạn gái. Ảnh: Zing.
Tiếp sau Phi Sơn và Mạc Hồng Quân là tiền vệ Ngọc Thắng. Cầu thủ này cũng được trực tiếp cô bạn gái là Phạm Thu Thảo tiếp tế lương thực sang tận Singapore. Thu Thảo mang sang cho Ngọc Thắng bao gồm thịt gà, tôm rim, tất cả đều đã được nấu chín. Chính vì mang quá nhiều đồ ăn vào Singapore nên Thu Thảo bị giữ lại sân bay Singapore nhiều giờ để kiểm tra.
U23 VN nhan qua tu ban gai truoc tran dau quyet dinh-Hinh-3
 Thu Thảo, bạn gái Ngọc Thắng lặn lội từ Việt Nam sang Singapore tiếp tế cho người yêu để lấy sức thi đấu tốt.
Sở dĩ cô bạn gái xinh đẹp của Hồ Ngọc Thắng lặn lội từ Việt Nam sang để động viên người yêu của mình là bởi tiền vệ của SHB Đà Nẵng tương đối kén ăn và minh chứng là anh đã bị sút cân nghiêm trọng. Không chỉ mang thức ăn sang cho người yêu, Thu Thảo còn sắm một bộ giày mới cho Hồ Ngọc Thắng. 
Ở Singapore, các món rau và hoa quả đắt đỏ hơn thịt, cá. Vì vậy, bữa ăn buffet ở khách sạn có rất ít trái cây. Nắm bắt được điều này nên người nhà của tiền vệ Huy Hùng đã gửi mận từ quê nhà sang cho anh để anh cùng các đồng đội ăn để bổ sung thêm vitamin cần thiết mỗi ngày.
U23 VN nhan qua tu ban gai truoc tran dau quyet dinh-Hinh-4
 Huy Hùng nhận hoa quả từ quê nhà gửi sang.
Chính sự quan tâm từ người yêu cũng như từ người thân ở quê nhà sẽ là nguồn động lực không nhỏ giúp các cầu thủ quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu với U23 Malaysia sắp tới.
Thiên Anh (TH)

Bình luận(0)