Hai cha con mang cờ Việt Nam đến trận Pháp - Nigeria

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người Việt dõi theo trận đấu giữa Pháp và Nigeria đã rất bất ngờ khi nhìn thấy lá cờ Việt Nam xuất hiện trên khán đài SVĐ Nacional, Brasilia. 

Trong phần tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Pháp và Nigeria, ngay từ đầu trận nhiều người dân Việt Nam theo dõi bóng đá đã trông thấy hình ảnh lá quốc kỳ Việt Nam xuất hiện trên khán đài B sân vận động Estadio Nacional, Brasilia.
 Hình ảnh lá cờ Việt Nam xuất hiện trên khán đài B SVĐ Estadio Nacional, Brasilia trong trận Pháp gặp Nigeria. 
Lá quốc kỳ Việt Nam được một cổ động viên giăng ngang ở mặt tiền khán đài B, gần vạch ngang giữa sân. Theo quan sát, cổ động viên đặc biệt này đã hầu như đứng cả trận và vẫy quốc kỳ Việt Nam liên tục. Hình ảnh này ngay lập tức được chụp lại và chia sẻ lên mạng, các diễn đàn xôn xao bàn tán trước hình ảnh đặc biệt khiến người Việt tự hào này.
 Lá quốc kỳ được giăng gần vạch giữa sân và khá nổi bật trên khán đài B. 
Theo những phán đoán của người hâm mộ, lá cờ được người nhà của cầu thủ người gốc Việt của tuyển Pháp Yohan Cabaye mang đến SVĐ. Tuy nhiên, theo thông tin ban đầu, người mang lá cờ Việt Nam đến SVĐ xem World Cup là 2 cha con quê ở Nam Định. Người con trai đang công tác tại Brazil và món quà anh dành tặng cho cha là chuyến du lịch sang Brazil để xem World Cup nhằm thỏa mãn nỗi mong chờ của đấng sinh thành.
Người con trai cùng cha mang lá cờ Tổ quốc đến SVĐ Brazil cũng có một vài chia sẻ nhỏ về việc làm của hai cha con. Anh này có nickname Facebook Kenny Trần cho biết, anh và bố đã rất cố gắng để phất cờ Tổ quốc. Không chỉ mang theo lá quốc kỳ, hai cha con còn mặc áo in hình cờ đỏ sao vàng để thể hiện niềm tự hào dân tộc, tình yêu nước cùng với mong muốn để lá cờ Tổ quốc được lan truyền đến khắp nơi trên thế giới.
 Hình ảnh hai cha con người Việt mang quốc kỳ đến sân vận động Brazil.
Dân mạng Việt bày tỏ niềm tự hào của mình khi nhìn thấy lá cờ Tổ quốc xuất hiện trên SVĐ Brazil bằng nhiều cách khác nhau. Nickname Duy Thuong bình luận trên diễn đàn Vitalk: "Ôi...giá như đây là trận đấu giữa Việt Nam và đội tuyển nào đó. Hãy hi vọng dù là trong mơ". Nicname Ly Thanh lại viết: "Thật tự hào, người Việt Nam tuyệt vời, nếu ai ra nước ngoài cũng cố gắng mang hình ảnh của Tổ quốc đi cùng như thế này thì thật không còn gì tự hào hơn. Hãy cho thế giới thấy những hình ảnh đẹp về người Việt Nam!". 
Anh Tú

Bình luận(1)

Minh Hiền

binh le xuan

Theo toi thi nguoi dan cua moi quoc gia deu tu hao ve TO QUOC minh.