Futsal Việt Nam - Iran: Chờ tin vui từ Tashkent

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi tạo địa chấn trước Nhật Bản, ĐT Futsal Việt Nam lại được NHM kì vọng sẽ chiến thắng trước Iran để có vé vào chung kết.

Hoàn tất mục tiêu giành vé dự FIFA Futsal World Cup 2016, ĐT Futsal Việt Nam được chờ đợi sẽ cống hiến hết mình ở trận đấu bán kết tới gặp tuyển Futsal Iran.
Trước trận đấu bán kết, ĐT Futsal Việt Nam chào đón sự trở lại của tiền vệ Ngô Ngọc Sơn, người đã không thể ra sân ở trận đấu trước vì bị sốt. Ngoài ra, bộ khung của ĐT Việt Nam sẽ vẫn là thủ thành số 2 Nguyễn Văn Huy, đội trưởng Bảo Quân, Vũ Neymar, Quốc Nam và tiền đạo trẻ tiềm năng Dương Anh Tùng.
Futsal Viet Nam - Iran: Cho tin vui tu Tashkent
 Futsal Việt Nam quyết tâm sẽ tạo đại địa chấn trước ĐT Iran.
Trước một đối thủ mạnh hơn rất nhiều, các cầu thủ Futsal Việt Nam sẽ không bất ngờ nếu chọn cho mình lối chơi phòng ngự chủ động, chờ thời cơ phản công.
Trong khi, Futsal Việt Nam phải vất vả đánh bại Nhật Bản tại tứ kết trên chấm luân lưu thì tuyển Futsal Iran lại dễ dàng hủy diệt Kyrgyzstan với 7 bàn không gỡ để có mặt tại trận bán kết.
ĐT Iran đã toàn thắng cả 3 trận vòng bảng với 26 bàn thắng, 2 bàn thua, qua đó giành vé vào tứ kết với vị trí nhất bảng B. Trong đó có thể kể đến các ngôi sao chơi nổi bật như tiền đạo Hossein Tayyebi- 9 bàn và Ali Asghar Hassanzadeh- 6 bàn, đây là 2 cầu thủ đang xếp thứ 2 và 3 trong danh sách các chân sút ghi bàn nhiều nhất tại giải.
Trong các lần đối đầu tuyển Futsal Việt Nam, ĐT Iran đều là đội giành chiến thắng với tỉ số rất đậm. Có thể kể tới thất bại 4-15 ở tứ kết giải Futsal châu Á 2014 diễn ra tại Việt Nam, và 1-6 tại giải Grand Fix diễn ra ngay sau đó.
Trận đấu bán kết VCK Futsal châu Á 2016 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iran sẽ được diễn ra lúc 21h00 (giờ Việt Nam) tại thành phố Tashkent (Uzbekistan).
Thiên Anh

Bình luận(0)