Futsal Việt Nam 1-13 Futsal Iran: Thua tâm phục khẩu phục

Google News

(Kiến Thức) - Với đẳng cấp vượt trội, ĐT Iran đã vượt qua ĐT Futsal Việt Nam với tỷ số cách biệt 13-1 để giành tấm vé vào trận chung kết gặp Uzberkistan.

Sau khi lập kì tích trước ĐT Nhật Bản tại trận tứ kết, ĐT Futsal Việt Nam bước vào trận bán kết với ĐT Iran bằng tinh thần tự tin và quyết tâm chiến thắng để giành tấp vé vào trận chung kết.
Cũng chẳng phải chời lâu, khán giả Iran đã có dịp ăn mừng khi cầu thủ Javid đã sút tung lưới thủ môn Văn Huy của ĐT Futsal Việt Nam mở tỷ số trận đấu.
Futsal Viet Nam 1-13 Futsal Iran: Thua tam phuc khau phuc
 Với đẳng cấp vượt trội, ĐT Iran dễ dàng vượt qua Futsal Việt Nam với tỷ số 13-1.
Sau khi có được bàn thắng các cầu thủ Iran là những người cầm nhịp trận đấu khiến các cầu thủ ĐT Futsal Việt Nam lúng túng trong việc triển khai tấn công.
Trước sức tấn công vũ bão của Iran các cầu trên sân của ĐT Việt Nam vẫn đứng vững và chờ đợi để đưa ra những đòn phản công chí mạng và phía khung thành đội bạn.
Đến phút thứ 8, với đẳng cấp của mình, cầu thủ Tavakoli đã lừa bóng qua hàng loạt cầu thủ của Việt Nam nâng tỷ số lên 2-0. Ngay sau đó, cũng chính là người nâng tỷ số lên 3-0 cho ĐT Iran.
Với những màn ban bật với tốc độ cao, ĐT Iran đã có bàn thắng thứ 4 sau khi trái bóng của trận bán kết lăn được 12 phút. Khi hiệp 1 còn 4 phút, tỷ số trận đấu đã là 5-0 cho các cầu thủ đến từ Tây Á và người lập công là Tayebi.
Phùng Trọng Luân đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-5 cho ĐT Việt Nam. Trước khi hiệp 1 kết thúc trận bán kết kết thúc, ĐT Iran đã dẫn trước với tỷ số 7-1.
Futsal Viet Nam 1-13 Futsal Iran: Thua tam phuc khau phuc-Hinh-2
 Rất cố gắng những Futsal Việt Nam chỉ có một bàn thắng danh dự do công của Trọng Luân.
Hiệp hai bắt đầu được 1 phút, ĐT Iran đã có bàn thắng gia tăng cách biệt lên 8-1. Phút thứ 5' của hiệp hai, Nhận bóng từ đồng đội, Vafaei có tình huống xử lý theo kiểu "võ say" đánh lừa thủ môn Xuân Du trước khi thực hiện pha lốp bóng cực kỳ kỹ thuật nâng tỷ số lên 9-1. 
 Khi trận đấu còn 3 phút, tỷ số của trận bán kết đã là 13-1 nghiêng về đại diện đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Futsal Thế giới. Trận bán kết giải Futsal châu Á 2016 giữa ĐT Futsal Việt Nam và ĐT Iran kết thúc và phần thắng cách biệt 13-3 nghiêng về đại diện đến từ Tây Á. Đây là một kết quả được lường trước bởi đẳng cấp của Iran hơn hẳn so với những cầu thủ đến từ Việt Nam.
Ở trận đấu còn lại, ĐT Uzberkistan đã xuất sắc cầm hòa Thái Lan với tỷ số 2-2 ở 2 hiệp chính và bất ngờ vượt qua đối thủ trong hiệp phụ để giành tấm vé còn lại vào trận chung kết.
Như vậy, ĐT Futsal Việt Nam sẽ gặp lại ĐT Futsal Thái Lan ở trận đấu tranh giải ba diễn ra vào hồi 18h00 ngày 21/2 tới.
Thiên Anh

Bình luận(0)