ĐT Iran nhận tin dữ trước đại chiến với Futsal Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) -  HLV của ĐT Iran xác nhận cầu thủ quan trọng của họ là Mohammad Keshavarz dính chấn thương nặng và sẽ vắng mặt trong trận bán kết với ĐT Futsal Việt Nam.

Trước trận đại chiến với ĐT Futsal Việt Nam tại bán kết giải Futsal châu Á 2016, ĐT Iran đón nhận tin dữ khi đội trưởng của họ là Mohammad Keshavarz đã gặp một chấn thương nặng và không thể có mặt trong trận đấu quan trọng này.
Rõ ràng đây là tổn thất lớn cho đội bóng này trước trận đại chiến với ĐT Futsal Việt Nam, bởi Keshavarz là một trong những cầu thủ quan trọng của ĐT Futsal Iran.
DT Iran nhan tin du truoc dai chien voi Futsal Viet Nam
 ĐT Iran sẽ mất đi trụ cột quan trọng của mình trong trận đại chiến với Futsal Việt Nam.
Mohammad Keshavarz được gọi vào ĐT Iran từ năm 2004 và đã bốn lần giành chức vô địch giải Futsal châu Á vào các năm 2004, 2007, 2008, 2010. Phát biểu trước trận đấu, HLV Nazemosharie của Iran cho biết: “Chúng tôi biết Việt Nam là đối thủ mạnh và sẽ dành sự tôn trọng tới họ. Chúng tôi cần giảm thiểu sai lầm ở mức tối đa, bởi yếu tố này cộng với phong độ sẽ quyết định trận đấu.
Mohammad Keshavarz không thể thi đấu là điều đáng tiếc nhưng chúng tôi có nhiều cầu thủ chất lượng để thay thế. ĐT Futsal Iran sẽ hướng tới trận bán kết với quyết tâm và phong độ cao nhất kể từ đầu mùa giải.”
Trước khi bước vào trận đấu này, ĐT Futsal Iran được đánh giá cao hơn hẳn so với Việt Nam. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi trong 13 lần giải futsal châu Á được tổ chức tính đến trước giải đấu lần này, đội bóng của HLV Mohammad Nazemosharia đã có tới 10 lần lên ngôi vô địch.
Trận đấu bán kết trong khuôn khổ giải Futsal châu Á 2016 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iran sẽ được diễn ra vào lúc 21h00 ngày 19/2. Trận đấu này sẽ quyết định tấm vé đi tiếp vào trận chung kết của giải đấu cùng với đó là lợi thế xếp hạng hạt giống tại Futsal World Cup 2016 sẽ diễn ra vào tháng 9 tại Colombia.
Thiên Anh

Bình luận(0)