Công Phượng dự bị, HAGL thua trận thứ 3 liên tiếp

Google News

Ở cuộc đọ sức vừa kết thúc trên sân Lạch Tray, HLV Graechen đã quyết định cất Công Phượng trên ghế dự bị để trao cơ hội đá chính cho Dragicevic. 

Tuy vậy, Hoàng Anh Gia Lai vẫn không thể tránh khỏi thất bại trước chủ nhà Hải Phòng.
Với ưu thế sân nhà, Hải Phòng đã chủ động tràn lên tấn công ngay sau khi bóng lăn. Đáng tiếc là một số cơ hội ngon ăn mà họ có được đều lần lượt trôi qua trước mũi giày của Fagan, Văn Phú, Đức Dương, Văn Nhiên.
Cong Phuong du bi, HAGL thua tran thu 3 lien tiep
 HAGL (áo xanh) tiếp tục thể hiện sự non kém ở V.League. Ảnh: Hiền Anh.
Mãi tới cuối hiệp thi đấu thứ nhất, Hoàng Anh Gia Lai mới xiết chặt lại cự ly đội hình và tổ chức được một số đợt lên bóng sắc nét. Thế nhưng, các chân sút của họ đã không thể chiến thắng được sự xuất sắc của thủ môn Xuân Việt.
Sau giờ giải lao, kịch bản tương tự vẫn được tái hiện khi Hải Phòng vẫn giữ được thế trận. Với hy vọng cải thiện lối chơi, HLV Guillaume Graechen đã quyết định tung Công Phượng vào sân.
Tuy nhiên, khi chưa thể thay đổi được tình hình, Hoàng Anh Gia Lai đã phải đón nhận bàn thua ở phút 57. Nhận đường chuyền của Minh Châu, Stevens dễ dàng đánh đầu tung lưới thủ môn Minh Nhựt ở cự ly gần, mở tỷ số cho Hải Phòng.
Suốt quãng thời gian còn lại của trận đấu, Hoàng Anh Gia Lai đã dồn toàn lực lên để tấn công. Tuy nhiên, các chân sút của đội bóng phố núi vẫn phải “chào thua” trước khung thành đối phương. Vì vậy, trận đấu đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Hải Phòng.
Như vậy, đây chính là trận thua thứ 3 liên tiếp của Hoàng Anh Gia Lai tại Toyota V.League 2015.
Ở trận đấu đáng chú ý khác, đương kim vô địch Becamex Bình Dương tiếp tục chứng tỏ được sức mạnh khi nhẹ nhàng hạ đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An ngay tại sân Vinh với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn trên chấm 11m của Abass ở phút 90.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)