Sếp nữ chọn ngẫu nhiên 10 nhân viên tặng 100.000 USD

Google News

Nữ tỷ phú Gina Rinehart, người giàu nhất Australia, mới đây đã lựa chọn ngẫu nhiên 10 nhân viên tại mỏ Roy Hill để tặng phần quà Giáng sinh trị giá 100.000 USD.

Gina Rinehart (sinh năm 1954), người được mệnh danh là nữ hoàng quặng sắt ở Australia, đã lựa chọn ngẫu nhiên 10 nhân viên tại mỏ Roy Hill để tặng phần quà Giáng sinh trị giá 100.000 USD.
"Tuần trước Gina đã yêu cầu mọi người chuẩn bị sẵn sàng cho một thông báo quan trọng", đại diện của công ty này nói với đài phát thanh Perth 6PR Radio.
Sep nu chon ngau nhien 10 nhan vien tang 100.000 USD
Tỷ phú Gina Rinehart bỏ ra số tiền khổng lồ để tạo niềm vui bất ngờ cho những nhân viên may mắn. 

Sep nu chon ngau nhien 10 nhan vien tang 100.000 USD-Hinh-2
10 nhân viên may mắn được lựa chọn ngẫu nhiên để tặng tiền. 
Một trong 10 trường hợp may mắn tiết lộ rằng anh cảm thấy xấu hổ vì nhận được tiền thưởng bất ngờ dù chỉ mới làm việc tại đây được 3 tháng. Các nhân viên lâu năm khác thì bày tỏ sự tiếc nuối khi tên mình không có trong danh sách trúng thưởng.
Mỏ Roy Hill nằm ở vùng Pilbara xa xôi của phía Tây xứ sở chuột túi. Nó cũng là tài sản lớn nhất thuộc sở hữu của Rinehart's Hancock Prospecting Group.
Rinehart được mệnh danh là bà trùm trong lĩnh vực khai khoáng. Nhiều người còn gọi bà là "người đàn bà sắt của Australia". Bà có khối của cải khổng lồ và danh tiếng nhờ giữ chức chủ tịch điều hành của Hancock Prospecting. Bà thừa kế công ty từ người cha quá cố, Lang Hancock, sau khi ông qua đời vào năm 1992.
Tính đến năm 2022, Gina Rinehart có giá trị tài sản ròng ước tính là 28,9 tỷ USD, theo Forbes.
Thảo Nguyên (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)