Cô gái được bố mẹ tặng quà sinh nhật “khủng” ship tận công ty

Google News

Mới đây, một cô gái 21 tuổi ở Johor Bahru, Malaysia, khiến mọi người phải “mắt tròn mắt dẹt” khi được một mẹ tặng món quà sinh nhật "khủng" và vô cùng đắt tiền ship tới tận công ty.

Nhân dịp sinh nhật tuổi 21 của con, bố mẹ của cô gái mua chiếc Porsche 718 Cayman màu vàng gửi tới tận công ty của con để tặng quà. Cách chiếc xe được đưa đến chỗ làm của cô con gái cũng rất đặc biệt. Xe được đặt trong lồng, xung quanh bọc mica trong suốt, bên trong thả nhiều bóng bay để tăng tính thẩm mỹ. Người ngoài có thể dễ dàng nhìn thấy sự lộng lẫy của món quà sinh nhật “khủng” này.
Co gai duoc bo me tang qua sinh nhat “khung” ship tan cong ty
Món quà "khủng" mà bà Wen và chồng tặng sinh nhật con gái.
Người mẹ họ Wen (39 tuổi) kể rằng khi con gái còn nhỏ, chồng cô đã hứa sẽ tặng cho con gái siêu xe thể thao vào sinh nhật năm 21 tuổi. "Đó là lời hứa của người bố đối với con gái mình. Và vì bây giờ chúng tôi có đủ khả năng, chúng tôi quyết định thực hiện lời hứa đó", người mẹ nói.
Cô Wen chia sẻ thêm rằng con gái biết từ trước là mình sẽ được tặng một chiếc xe hơi thể thao nhưng không rõ thuộc hãng nào hay kiểu dáng ra sao.
Để tạo bất ngờ, vợ chồng cô Wen đã lên kế hoạch từ 1 tháng trước. Họ không để con đến showroom để nhận ra mà thuê xe tải để vận chuyển chiếc xe đến công ty của con gái.
Chiếc Porsche thể thao màu vàng nổi bật được đặt trong một chiếc hộp nhựa trong suốt, còn được trang trí bằng dàn đèn, bóng bay và hoa vô cùng lộng lẫy và hoành tráng. Bên ngoài hộp quà còn viết lên dòng chữ lớn: "Chúc mừng sinh nhật con gái. Con luôn là tuyệt vời nhất trong mắt bố mẹ".
Món quà "khủng" đã được chuyển đến công ty cô con gái vào khoảng 8h tối. Chứng kiến món quà ngoài sức tưởng tượng, cô gái phấn khích, bày tỏ sự vui sướng bằng cách ôm chầm lấy bố mẹ của mình và gửi lời cảm ơn, sau đó ôm mặt bật khóc vì xúc động và hạnh phúc.
Mức giá chiếc xe mà bà Wen và chồng mua không được tiết lộ. Tuy nhiên, ở Malaysia loại xe Porsche này có giá khoảng 700.000 Ringit (3,6 tỷ đồng).
Bà Wen có 4 người con, 2 trai và 2 gái. Bà và chồng luôn đối xử công bằng với các con. Trước đây, cậu con trai cả bước sang tuổi 21 cũng được nhận một món quà đắt tiền.
Nhiều người dùng mạng trầm trồ khi chứng kiến tình cảm của cặp vợ chồng giàu có dành cho con gái.

Mời độc giả xem video "Bà Phạm Kim Dung tặng quà cưới cho Đỗ Mỹ Linh". Nguồn Sen Vàng.


Thảo Nguyên (Theo Nextshark)

>> xem thêm

Bình luận(0)