Mua tặng con gái 5 tuổi siêu xe, bố mẹ hứng "bão" dư luận

Google News

Mạng xã hội Malaysia đang xôn xao câu chuyện về một cặp vợ chồng giàu có mua tặng con gái 5 tuổi một chiếc xe hơi hạng sang nhằm động viên cô bé đến trường.

Hồi đầu tháng này, nữ doanh nhân người Malaysia có tên Farhana Zahra đã đăng trên TikTok một đoạn video ngắn, trong đó cô hỏi con gái - Fatima muốn quà sinh nhật là gì. Cô bé trả lời rằng mình muốn một chiếc Mercedes G Wagon màu xanh lá cây hoặc một chiếc BMW.
Đáp lại, Farhana yêu cầu con gái hứa chăm ngoan đến trường nếu được mua cho chiếc xe như ý muốn và cả hai sau đó bắt tay thỏa thuận.
Vợ chồng Farhana rõ ràng gặp khó khăn trong việc thuyết phục Fatima đi học nên họ quyết định mua tặng con gái 5 tuổi một chiếc siêu xe để động viên cô bé.
Mua tang con gai 5 tuoi sieu xe, bo me hung
Bé Fatima, 5 tuổi (trái) bên món quà đắt đỏ bố mẹ mua tặng. Ảnh: OC. 
Một đoạn video khác đăng tải trên TikTok ngày 10/4 cho thấy, Fatima trong tình trạng bịt mắt, đang được cha mẹ hướng dẫn tiến đến món quà sinh nhật bất ngờ dành cho mình. Đó chính là thứ cô bé đã yêu cầu - một chiếc Mercedes G Wagon màu xanh đựng trong hộp quà trong suốt khổng lồ. Trong phần chú thích, mẹ của Fatima viết, bé gái thích chiếc xe đến mức giữ khư khư chìa khóa trong tay.
Trong đoạn video dài 21 giây, người mẹ giải thích, cô và chồng đã quyết định đáp ứng nguyện vọng mua xe của cô con gái nhằm tạo động lực cho bé đi học và thực hiện ước mơ trở thành bác sĩ.
Tuy nhiên, hành động của vợ chồng Farhana đã vấp phải các phản ứng trái chiều. Một số người bình luận chúc mừng bé Fatima, trong khi những người khác chỉ trích cha mẹ cô bé vì chiều chuộng con gái quá mức khi mua tặng món quà mà cô bé thậm chí không thể sử dụng hoặc hiểu được.
Thảo Nguyên (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)