Gã trai sát hại bạn gái dã man chỉ vì bị chi tay

Google News

Sergio Tarache Parra, 19 tuổi, tại Peru đã bị cảnh sát bắt giữ sau hơn 3 tuần bỏ trốn khi sát hại bạn gái một cách dã man.

Theo báo chí địa phương đưa tin ngày 12/4, Parra đã bị bắt khi đang lẩn trốn là Colombia. Anh này bị cáo buộc sát hại bạn gái là Gomez, 18 tuổi, ngay giữa quảng trường ở trung tâm thủ đô Lima của Peru ngày 18/3, vài ngày sau khi cô tuyên bố chia tay anh ta.

Sergio Tarache Parra (giữa), bị bắt ở Colombia. Ảnh: Bộ Nội vụ Peru

Cảnh sát bắt giữ Parra. Nguồn ảnh: AFP

Cô gái nhập viện trong tình trạng bỏng 60% cơ thể và đã không thể qua khỏi. Hung thủ đã bỏ chạy khỏi hiện trường và trốn sang nước ngoài. Nhà chức trách cho biết Parra đã dùng xăng tấn công bạn gái rồi châm lửa.

Thông tin này đã khiến cho người dân Peru vô cùng bàng hoàng và bất bình. Cảnh sát đã treo thưởng lên đến 125 nghìn đô la nếu như ai biết thông tin của nghi phạm. Cảnh sát cũng phát lệnh truy nã đối với Parra.

Sau khi Parra bị bắt tại Colombia, Bộ Nội vụ Peru thông báo anh ta sẽ bị dẫn độ về nước để xét xử.

Đây là một sự việc rất đáng báo động ở Peru khi tình trạng những vụ giết hại phụ nữ ngày một tăng cao hơn khi khảo sát vào năm 2022, có đến 136 vụ giết phụ nữ. Nước này cũng là nước có tỷ lệ sát hại phụ nữ cao nhất khu vực.

Như Quỳnh (Theo Tribune)

>> xem thêm

Bình luận(0)