Cố cho chó ăn, người phụ nữ bị tấn công dã man

Google News

Một người phụ nữ ở Italy đã bị con chó tấn công một cách thảm thương khi cô đang cố cho con vật ăn. Con vật hung dữ đã cắn vào đầu, cánh tay, ngực và vai của nạn nhân.

Vụ việc thương tâm xảy ra với bà Patrizia La Marca, 53 tuổi hồi đầu tháng tư vừa rồi. Con chó tấn công bà khi nạn nhân đang cố cho con vật ăn tại nhà của anh trai mình ở thị trấn nghỉ mát phía bắc Ventimiglia, Italy.
Người phụ nữ 53 tuổi này đã "bất ngờ bị tấn công và cắn xé" bởi con chó Rottweiler của anh trai bà.
Theo truyền thông Italy, anh trai của bà Patrizia và vợ đang đi nghỉ dưỡng vào thời điểm đó.
Co cho cho an, nguoi phu nu bi tan cong da man
Patrizia La Marca, 53 tuổi, bị chó Rottweiler của anh trai tấn công dã man. Ảnh: Newsflash. 
Những người hàng xóm đã gọi dịch vụ khẩn cấp sau khi họ nghe thấy tiếng kêu cứu của bà ấy và các nhân viên từ cơ quan thực thi pháp luật The Carabinieri cũng đã đến hiện trường.
Đến nơi, họ phát hiện cơ thể đẫm máu của bà Patrizia với những vết chó cắn gây chấn thương ở "đầu, cánh tay, ngực và vai".
Sau đó, con chó đã bị cảnh sát bắn nhưng vẫn sống sót trước khi được đưa đến cũi nhốt của thành phố dưới sự kiểm soát của tư pháp.
Người phụ nữ bị thương đã được trực thăng đưa đến bệnh viện gần đó nhưng không may qua đời vì vết thương quá nặng.
Một nhân viên cấp cứu nói với giới truyền thông Italy rằng: "Thi thể bị xé toạc ở nhiều chỗ. Tình trạng lâm sàng rất nghiêm trọng... Tôi chưa từng thấy điều gì giống như vậy".
Thị trưởng Isio Cassini bày tỏ lời chia buồn với gia đình, ông nói: “Theo như tôi có thể nhớ, chưa từng có trường hợp nào tương tự xảy ra ở thị trấn. Tôi rất tiếc cho bà Patrizia và gia đình bà ấy”.
Cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc. Không rõ liệu con chó có bị tiêu diệt hay không.
Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)