Bí ẩn xác người chôn dưới đất 20 năm mới bị phát hiện

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc chơi đá bóng, một bé trai 13 tuổi vô tình phát hiện sọ người được cho là của một nam giới đã nằm dưới đất suốt 20 năm. Hiện, cảnh sát Anh đang mở cuộc điều tra về xác chết bí ẩn này.

Theo Daily Mail dẫn lời ông Charles Medlam, cư dân sống ở Barnsley (Anh) suốt 41 năm, ngày 7/2 cho biết cháu trai của ông là Jack Grant (13 tuổi) vô tình phát hiện sọ người trong lúc chơi đá bóng cùng các bạn tại một nông trại gần Swaithe. Jack vội mang hộp sọ này về nhà và kể lại sự việc với ông.
 Hiện trường nơi phát hiện xác chết bí ẩn được phong tỏa. Ảnh: Daily Mail.
Sau đó, Charles đã gọi điện thoại trình báo với cảnh sát. Ngay lập tức, cảnh sát cùng các chuyên gia pháp y, nhà khảo cổ tới hiện trường nơi tìm thấy hộp sọ nói trên. Sau quá trình khai quật, cảnh sát phát hiện thêm xương người cùng phần thi thể còn lại.
Nhà điều tra Martin Tate cho biết trong buổi họp báo rằng xác chết bí ẩn này là một nam giới trưởng thành đã chết cách đây không quá 20 năm.
Mời độc giả xem thêm video: Nghi phạm giết người ở London (Nguồn: Daily Mail)
“Chúng tôi đã mời các chuyên gia pháp y và khảo cổ tới hiện trường. Hộp sọ và phần thi thể mà chúng ta tìm thấy thuộc về một người đàn ông. Theo ước tính, xác người này đã bị chôn vùi suốt 20 năm qua”, Tate nói.
Hiện tại, cảnh sát Anh đang mở cuộc điều tra vụ việc. Các chuyên gia sẽ xác định tuổi tác cũng như danh tính của nạn nhân xấu số này. Được biết, hiện trường nơi phát hiện bộ hài cốt sẽ được giữ nguyên trong vòng ít nhất hai tuần.
Thiên An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)