Xác cô gái đông cứng được tìm thấy trong tủ lạnh ở Mỹ

Google News

Điều tra viên cho biết xác của nạn nhân xấu số được tìm thấy trong trạng thái đông cứng. Cảnh sát tình nghi Graves bị giết hại trong thành phố và xác được đưa tới nơi khác để phi tang.

Nhà chức trách tình nghi nạn nhân xấu số là Shannon Graves, 28 tuổi. Cô được mọi người nhìn thấy lần cuối vào tháng 2/2017.
Xac co gai dong cung duoc tim thay trong tu lanh o My
Nghi phạm Arturo Novoa và người tình Katrina Layton. Ảnh: Cảnh sát Youngstown. 
Tại phiên xét xử, công tố viên thành phố Youngstown Dana Lantz cho biết cặp đôi này bị bắt giữ vào ngày 30/7, sau khi Arturo Novoa (31 tuổi) nhờ một người bạn thân giữ hộ chiếc tủ lạnh. Do nghi ngờ, người bạn này đã khám xét và phát hiện thi thể của một cô gái nằm trong tủ lạnh. Nhân chứng đã thông báo vụ việc cho cảnh sát.
Điều tra viên Doug Bobovnyik cho biết xác nạn nhân được tìm thấy trong trạng thái đông cứng. Cảnh sát tình nghi Graves bị giết hại ngay tại thành phố Youngstown sau đó được đưa tới Campbell để phi tang.
"Về cơ bản, Kaytria Layton đã giả danh, sử dụng đồ đạc, thẻ tín dụng và thay thế vị trí của Graves”, công tố viên cho biết tại tòa án. Hai tuần sau khi Graves mất tích, cô tình nhân mới của Novoa chuyển tới sống chung với hắn.
Chị gái của nạn nhân trả lời phỏng vấn WKRN và khẳng định Graves từng hẹn hò và sống chung với Novoa trong một căn hộ ở phía Tây ở thành phố Youngstown.
Vào thời điểm bị bắt giữ, Novoa luôn một mực khẳng định không hề biết đến sự tồn tại của chiếc tủ lạnh giấu xác người. Tuy nhiên, cảnh sát đã tìm thấy chìa khóa tủ trên người Novoa.
Họ khẳng định sẽ sớm xác định nguyên nhân cái chết và nhận dạng nạn nhân trong tuần này. Novoa và Katrina Layton phải nộp số tiền bảo lãnh lên đến 1 triệu USD để được tại ngoại.
Theo Thu Trang/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)