Chết ngất khi phát hiện xác người trong tủ lạnh mới mua

Google News

Ba tuần sau khi mua tủ lạnh cũ, người phụ nữ suýt ngất khi phát hiện xác người trong tủ lạnh.

Tin tức từ Huffingtonpost cho hay, người phụ nữ phát hiện xác người trong tủ lạnh này đến từ Goldsboro, Bắc Carolina, Mỹ.
Theo đó, người phụ nữ đã mua tủ lạnh cũ với giá 30 đôla nhưng người bán đồng thời là hàng xóm của cô nói rằng không được mở nó ra ngay vì sẽ có người đến từ trường học nơi người này đang giảng dạy để mượn chiếc tủ lạnh trong vài ngày.
Tin lời người bán, người mua tủ không hề mở tủ ra. Trong khi đó, người hàng xóm đã rời khỏi thành phố vào ngày hôm sau.
 Ba tuần sau khi mua tủ lạnh cũ, người phụ nữ mới mở tủ lạnh ra và suýt ngất khi phát hiện bộ phận cơ thể người ở trong đó.
Sau ba tuần, do không thấy ai trong nhà thờ đến lấy tủ đông lạnh, người phụ nữ đã mở tủ lạnh ra và thật sự khiếp sợ khi phát hiện bộ phận cơ thể người ở trong tủ lạnh.
Quá kinh hãi, bà đã gọi điện ngay cho cơ quan chức năng để xử lý vụ việc.
Người phụ nữ tin rằng phần thi thể đông lạnh đó là mẹ của người bán, người đã sống với cô con gái trong nhiều năm nhưng không ai thấy bà kể từ hồi tháng 9.
Người hàng xóm nói với người phụ nữ rằng cô ta sẽ rời khỏi thị trấn và chuyển đến bang Virginia với người mẹ đang sống trong viện dưỡng lão.
Cơ quan pháp y Bắc Carolina đã tiến hành giám định phần cơ thể đông lạnh vào hôm thứ 4. Tuy nhiên, vẫn chưa tìm được động cơ phạm tội.
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. 
Cảnh sát đang điều tra vụ việc và đây có thể được xem là trọng tội có liên quan đến việc che giấu người chết, theo WNCN.
Đây không phải lần đầu tiên người Mỹ phát hiện ra thi thể người trong tủ lạnh. Trước đó, vào ngày 18/10/2015, một người phụ nữ Florida, Mỹ đã tới cảnh sát trình báo sau khi phát hiện một thi thể bên trong chiếc tủ lạnh do con gái bà gửi tới.
Ngay khi nhận được thông tin, cảnh sát đã lập tức có mặt tại hiện trường để xác minh. Qua kiểm tra sơ bộ ban đầu, họ nghi ngờ thi thể trong tủ lạnh là cháu ngoại của bà - cô bé Janiya Thomas, 11 tuổi.
Hiệp hội Điều tra về Trẻ em quận Manatee, Florida đã đến nhà mẹ của Janiya - Keishanna Thomas, 31 tuổi để điều tra nhưng họ không thấy cô bé có mặt ở nhà. Khi được hỏi về cô con gái 11 tuổi, Keishanna đã từ chối trả lời nguyên nhân cô bé vắng nhà. Kể từ hôm đó, Janiya được báo mất tích nhưng cảnh sát cho rằng, cô bé thực sự mất tích từ tháng 8/2014. Họ nghi ngờ xác chết được tìm thấy trong tủ lạnh chính là của cô bé xấu số.
Bà ngoại của Janiya khai báo với cảnh sát rằng, vào thứ Tư ngày 14/10/2015, Keishanna và một người đàn ông da đen lạ mặt đã chở đến nhà bà một chiếc tủ lạnh có kích thước 1,5m x 1,2m, được dán kín rồi nhờ bà trông hộ. Họ còn dặn dò bà nhớ cắm điện thường xuyên cho chiếc tủ lạnh. Bà vốn dĩ không biết con gái gửi gắm thứ gì bên trong, cho đến hôm 18/10, khi mở chiếc tủ lạnh ra, bà đã chết ngất khi nhìn thấy một thi thể người bên trong đó.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)