Xe buýt làm xiếc trên đường, 22 người thiệt mạng

Google News

(Kiến Thức) - Nhà chức trách Manila cho biết, ít nhất 22 người thiệt mạng khi một chiếc xe buýt văng ra khỏi đường cao tốc trên cao, rồi rơi xuống một chiếc xe tải.

“Đến nay, chưa rõ tai nạn diễn ra thế nào, nhưng đã 22 người thiệt mạng”, phát ngôn viên của cảnh sát Manila là bà Elizabeth Velasquez phát biểu trước báo giới.
Bà cũng cho biết thêm rằng, nhân viên cứu hộ đang cố gắng để kéo những thi thể nạn nhân ra khỏi đống đổ nát ở hiện trường vụ tai nạn. Cùng với đó, ít nhất 20 người khác bị thương đã được đưa tới bệnh viện cứu chữa.
Hiện trường vụ tai nạn xảy ra sáng sớm nay ở thủ đô Manila.

Các nạn nhân xấu số nằm ở bên đường.
“Tôi đang lái xe với tốc độ 50 km/h bởi vì lúc đó trời quá tối và mưa, thì xe buýt xấu số chạy vượt qua xe của tôi”, cô Irene, một nhân chứng của vụ tai nạn kể lại giây phút tai nạn xảy ra.
Philippines là nơi ghi nhận những vụ tai nạn giao thông ở mức khá cao trên thế giới do an toàn giao thông ở nước này còn khá kém. Trong năm 2011, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thống kê, gần 1.900 đã bị tử vong trong hơn 85.000 vụ tai nạn giao thông ở quốc gia Đông Nam Á này.
Thanh Nga (theo Reuters)

Bình luận(0)