The Interview bị người châu Á thi nhau xem lậu

Google News

(Kiến Thức) - Hàng trăm người dân châu Á đã xem bản in lậu bộ phim ám sát ông Kim Jong-un The Interview nhiều giờ sau khi nó được phát hành tại Mỹ.

Theo đó, các khán giả cho biết, họ bị cảm thấy hiếu kì với bộ phim này sau vụ tấn công mạng vào công ty sản xuất bộ phim The Interview - hãng Sony Pictures. 
Thậm chí ở Hàn Quốc, người dân cũng khá háo hức mong chờ đón nhận tác phẩm hài gây tranh cãi suốt thời gian qua giữa Mỹ-Triều.
phim hai am sat kim jong un hinh anh 1
 Người dân đứng xếp hàng mua vé xem phim hài ám sát ông Kim Jong-un, The Interview tại một rạp chiếu ở Mỹ ngày 24/12.
“Nhiều nội dung trong phim không thực tế cho lắm. Các diễn viên đóng vai người Triều Tiên trong phim lại nói tiếng Hàn dở tệ. Trong phân cảnh ông Kim Jong-un mất kiểm soát về mặt tinh thần, tôi còn chẳng thế hiểu được những gì ông ấy nói nữa cơ”, một khán giả phim coi trên trang Naver viết dòng bình luận. 
Trong khi đó, một blogger trên Naver nhận xét rằng: “Phim này chẳng có nhiều kịch tính và cũng chẳng hài hước gì cả”.
Còn ở Trung Quốc, bản phim với tựa đề tiếng Trung đã được ít nhất 300.000 lượt xem. 
“Chẳng có gì bận tậm về việc phim đó có hay hay không. Nó nghiễm nhiên trở thành thức gì đó mà ai cũng muốn xem cho bằng được”, một người dùng viết trên Weibo như vậy.
Bộ phim The Interview, vốn bị buộc phải hoãn công chiếu sau cuộc tấn công mạng vào hãng sản xuất ra bộ phim đó là Sony Pictures, đã được trình chiếu ở hơn 300 rạp trên khắp nước Mỹ vào ngày Noel (ngày 25/12). 
Nhiều rạp chiếu tại Mỹ đã cháy vé trong ngày đầu công chiếu tác phẩm điện ảnh trên. 
Bộ phim này mới chỉ được chia sẻ trên các kho phim trực tuyến như Google Play, Youtube Movies, Xbox Live cũng như trên trang chủ của hãng Sony. Tuy nhiên, chỉ những người dân sống trên lãnh thổ ở Mỹ mới được xem phim này.
Thanh Nga (theo Reuters)

Bình luận(0)