750.000 lượt tải The Interview về chỉ sau 20 giờ lên kệ

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi tung lên mạng khoảng 20 giờ, bộ phim ám sát Chủ tịch Kim Jong-un The Interview đã được dân mạng tải về gần 750.000 lượt.

Theo đó, vào ngày 25/12, sau những ồn ào quanh nội dung mang tính nhạy cảm của The Interview, hãng phim Sony Pictures đã quyết định phát hành trực tuyến tác phẩm con cưng của mình trên Google Play, YouTube Movies và Xbox Video.
bo phim the interview hinh anh1
Poster quảng bá bộ phim The Interview.
Theo như thông báo của hãng này, bộ phim The Interview chỉ dành cho các tín đồ điện ảnh sống trên lãnh thổ nước Mỹ. Do vậy, những người hâm mộ môn nghệ thuật thứ bảy ở các quốc gia khác đành ngậm ngùi trước thông tin trên.
Không quá bất ngờ khi nhiều người quyết định tải bộ phim này về máy tính của mình để thỏa niềm ao ước. Theo trang website Torrent Break, “The Interview” đã được tải xuống khoảng 750.000 lượt sau 20 giờ xuất hiện trên mạng Internet.
Đến nay, nhiều người không rõ lý do tại sao hãng Sony lại chỉ phát hành bộ phim về đề tài ám sát Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un trên lãnh thổ Mỹ.
Như đề cập ở trên, vào hồi 13h (theo giờ địa phương) ngày 25/12, hãng sản xuất phim Sony Pictures bắt đầu phát hành The Interview trên 3 kho phim đình đám đó là You Tube, Google Play và Xbox Video. Để xem trực tuyến, cư dân mạng sẽ phải rút khoản hầu bao là 5,99 USD. Còn muốn sở hữu nó, họ phải nộp 14.99 USD.
Trong khi đó, trang chủ của Sony ở địa chỉ SeeTheInterview.com cũng xuất hiện phim này. Công ty thanh toán trực tuyến Stripe sẽ phụ trách các khoản giao dịch cho hãng phim.
Trong thời gian qua, The Interview trở thành đề tài tranh luận gay gắt giữa chính quyền Mỹ và nhà nước Triều Tiên. Trước đó, hàng loạt máy tính của hãng Sony bất ngờ bị tấn công mạng. Cơ quan điều tra Liên bang Mỹ (FBI) cáo buộc Bình Nhưỡng đứng đằng sau vụ phá hoại trên. Đáp lại, Triều Tiên luôn bác bỏ điều đó.
Thanh Nga (theo IBT)

Bình luận(0)