Phiến quân IS tổn thất nặng ở Đông Hama

Google News

(Kiến Thức) - Phiến quân IS tổn thất nặng ở Đông Hama sau những đợt tấn công dồn dập của quân đội Syria nhằm vào căn cứ của nhóm khủng bố này trong khu vực.

Hãng Fars (Iran) đưa tin ngày 28/8, Quân đội Syria và Không quân Nga đã tấn công dồn dập vào các tuyến phòng thủ của phiến quân IS ở Đông Hama, gây tổn thất nặng cho nhóm khủng bố.
Phiến quân IS tổn thất nặng ở Đông Hama sau những cuộc giao tranh với lực chính phủ Damascus ở khu Wadi al-Azib và Salba. Các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội Syria cũng tấn công nhóm khủng bố ở làng al-Hadaj và Mostariheh Tahmaz, qua đó tiêu diệt hàng chục tay súng và phá hủy nhiều xe quân sự”, nguồn tin cho hay.
Phien quan IS ton that nang o Dong Hama
Các tay súng phiến quân IS. Ảnh: Al Jazeera. 
Cùng lúc, chiến đấu cơ Nga và Syria dội bom xuống trại tập trung của nhóm IS ở vùng Salba, Qalib al-Thor, ngôi làng Hamadeh Omar, Naqba và thị trấn Aqayrabat.
“Hàng chục tay súng khủng bố bỏ mạng hoặc bị thương trong vụ không kích”, nguồn tin cho hay.
>>> Mời quý độc giả xem video: Chiến dịch giải phóng thị trấn al-Sukhnah (Nguồn: AMN)
Trong diễn biến liên quan, hồi tuần trước, binh sĩ Syria tấn công căn cứ của IS ở Jana al-Albawi từ nhiều hướng và giành lại quyền kiểm soát thị trấn này sau ba năm.
Ngoài ra, nhiều tay súng IS bị tiêu diệt trong khi xe quân sự của bọn chúng bị phá hủy trong đợt oanh kích của quân đội Syria tại thị trấn Salba, Đông Hama.
Thiên An (Theo FNA)

>> xem thêm

Bình luận(0)