“Người tình tin đồn” của Tổng thống Putin sắp kết hôn?

Google News

(Kiến Thức) - Nữ chính khách xinh đẹp Alina Kabayeva (bị đồn là kẻ thứ 3 làm tan vỡ hôn nhân của Tổng thống Nga Putin) cho biết, bà gặp được người trong mộng và muốn lấy người đó làm chồng.

Tổng thống Putin bên "người tình tin đồn" Alina Kabayeva, một nữ chính khách xinh đẹp mới 30 tuổi.

Cựu vận động viên Olympic trẻ trung, quyến rũ Alina Kabayeva vừa công khai xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn truyền hình giữa bối cảnh bị đồn đoán là nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân tan vỡ của Tổng thống Nga Vladimir Putin. Trong cuộc phỏng vấn, nữ chính khách 30  tuổi tiết lộ, mình đã gặp được người đàn ông mà “tôi yêu rất nhiều”.
Nữ chính khách Alina Kabayeva sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng chết người.

“Đôi khi bạn thấy mình quá hạnh phúc đến nỗi bạn cảm thấy sợ rằng mình đang quá hạnh phúc”, nữ chính khách tâm sự. Không một lần nhắc đến tên Tổng thống Putin, Alina cho biết, cô khao khát kết hôn, có con và khẳng định, đã tìm thấy người đàn ông trong mộng. Đồng thời cô cũng tuyên bố, mình chưa từng có bất cứ đứa con nào.

“Tất nhiên, tôi muốn kết hôn, có gia đình riêng và có con. Dù giờ đây cả nước - và thậm chí dư luận ở các quốc gia khác – nghe đồn tôi đã có 2, 3 con nhưng thật đáng buồn, tôi chưa có đứa con nào. Dĩ nhiên, tôi muốn trở thành một người mẹ dù giờ tôi vẫn độc thân”, "người tình tin đồn" của Tổng thống Putin nhấn mạnh.
"Người tinh tin đồn" của Tổng thống Putin từng là một vận động viên Olympic tài năng.

Tuy nhiên, khi được hỏi, người đàn ông mà cô muốn kết hôn là ai, nữ chính khách mỉm cười bí ẩn và trả lời lấp lửng: “Bạn biết đấy, tôi chưa từng nghĩ về điều đó. Nhưng cuộc sống luôn diễn ra như thế này, bạn cứ sống tốt và rồi mọi thứ tốt đẹp  đến với bạn. Rồi bạn gặp được người đàn ông mà bạn yêu. Mọi thứ ở người đó đều khiến bạn say đắm. Đó là người đàn ông mà tôi sẽ lấy làm chồng”.

Nhân cơ hội, người phỏng vấn táo bạo đề nghị nữ chính khách tiết lộ danh tính người mà cô sẽ lấy làm chồng. Nở nụ cười quyến rũ, Alina lại né tránh trả lời thẳng vào vấn đề bằng cách nhấn mạnh, “đó là người đàn ông rất tử tế và xuất sắc – người mà tôi yêu rất nhiều”.
Trong cuộc phỏng vấn truyền hình, nữ chính khách bác bỏ tin đồn là tình nhân của Tổng thống Putin, khiến gia đình ông tan vỡ. Trong ảnh là Tổng thống Putin và người vợ cũ, Lyudmila, 55 tuổi.

Nữ chính khách, một đảng viên trong đảng của Tổng thống Putin cũng thẳng thừng bác bỏ tin đồn là “tình nhân” của "Người hùng nước Nga".

Alina Kabayeva, lần đầu tiên bị đồn là tình nhân của ông Putin cách đây 5 năm. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn đưa tin, Alina đã sinh hạ cho Tổng thống Nga một, 2 hoặc thậm chí 3 đứa con. Tháng 5/2009, một tờ báo lá cải ở Nga loan tin, Alina vừa sinh hạ một cậu con trai kháu khỉnh.

Dù người phát ngôn của Tổng thống Putin mới đây mạnh mẽ lên tiếng phủ nhận các tin đồn trên, nhiều người Nga vẫn tin rằng, việc cặp tình nhân Putin-Alina công khai quan hệ và chính thức về sống cùng nhau chỉ còn là vấn đề thời gian.

Nếu kết hôn với Tổng thống Putin, Alina Kabayeva sẽ trở thành đệ nhất phu nhân trẻ nhất trong lịch sử nước Nga kể từ Tsarina Alexandra, người vợ xấu số của Sa hoàng cuối cùng Nicholas II.

TIN LIÊN QUAN

ĐANG ĐỌC NHIỀU

Bạch Dương

Bình luận(0)