Buồn, sốc, thông cảm... khi gia đình Putin tan vỡ

Google News

(Kiến Thức) - Việc Tổng thống Nga Vladimir Putin và vợ là Lyudmila Putin ngày 6/6 bất ngờ tuyên bố ly hôn đã khiến cộng đồng mạng Việt xôn xao bàn tán.

Thông tin này có thể bất lợi đối với bản thân ông. Bà Putin đã lên tiếng bày tỏ lí do ly hôn là vì chồng bà là người quá tham công tiếc việc, quá bận rộn và không có thời gian quan tâm tới gia đình. Bà cho biết thêm: “Vì chúng tôi hầu như chẳng bao giờ gặp nhau, tôi không muốn bị chú ý và không thích đi máy bay…”.

Tuy vậy lý do này vẫn chưa thể thuyết phục dư luận. Từ lâu ông Putin đã bị dính nghi án quan hệ tình ái với Alina Kabeyeva, một nữ vận động viên thể dục nhịp điệu Olympic. Nhiều nguồn tin còn cho rằng, hai người này đã có con với nhau.

Từ trước tới nay, ông Putin luôn giữ hình ảnh là một nhà lãnh đạo mẫu mực. Thông tin này đã làm cho rất nhiều người cảm thấy bàng hoàng, ngạc nhiên. Trên các trang mạng của Việt Nam cũng đang nóng lên với rất nhiều ý kiến trái ngược nhau.

Bạn có nickname Đào Thị Đượm bình luận: “Ông Putin đã để lại một dấu ấn cho nước Nga và thế giới, quả thật sốc khi nghe tin ông ly hôn vợ. Tôi rất buồn vì điều này”.

Cũng đồng quan điểm trên, nickname Hai_ngoc65 bày tỏ: “Mình rất thích nước Nga và cũng rất ngưỡng mộ ông Putin, không biết thế nào nhưng cảm giác hết sức hụt hẫng”.

Còn thành viên Mèo Romeo bình luận: "Làm người nổi tiếng cũng thật khổ. Quyết định tham gia chính trường thì đành phải lựa chọn 1 trong 2: gia đình hoặc công việc thôi".

Nickname Xuan Thuy Nguyen viết: "Cuộc sống là vậy không đoán trước được điều gì, có những thời điểm cùng nhau vượt qua bao nhiêu gian khó chông gai, nhưng cũng chưa đủ để di hết cuộc đời".

 Cuộc chia tay của vợ chồng Putin khiến dân mạng Việt bất ngờ.

Cuộc ly hôn bất ngờ của vợ chồng ông Putin cũng khiến nhiều cư dân mạng đưa ra những lời đồn đoán về nguyên nhân đổ vỡ.

Trên diễn đàn Webtretho, thành viên Khanhbumbin viết: "Phải khen đây là một quyết định dũng cảm, vì người làm chính trị thường rất cố gắng giữ hình ảnh đẹp cho mình, dù là nó không thật. Hồi thấy có tin ông Putin cặp kè với em điệp viên giải nghệ đã thấy nghi ngờ. Nhưng cũng giảm nhiều độ tin cậy và yêu thích dành cho ông".

"Một người quyền lực như ông Putin thì thiếu gì người đẹp vây quanh. "Kẻ thứ 3" luôn là nguyên nhân gây ra mọi rắc rối. Tuy nhiên, ly hôn cũng là cách giải thoát cho cả hai" - một thành viên bình luận.

Thành viên Ngo Thuy Trang nêu quan điểm: "Xét 1 cách toàn diện thì khi chung sống cùng nhau mà mệt mỏi rồi thì tìm đối tác khác để xua tan mệt mỏi là bình thường thôi mà".

Nickname Aika thì cho rằng: "Gia đình cũng vậy, không phải gia đình của người nổi tiếng, tài giỏi... thì sẽ không cần những giá trị cơ bản để củng cố gia đình. Có lẽ người như ông Putin, theo đuổi sự nghiệp chính trị thì giá trị gia đình đã ở vị trí thấp hơn sự nghiệp nên chuyện tan vỡ thì cũng dễ hiểu thôi".

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU


Tuyết Phượng - Phan Chuyền

Bình luận(0)