Tổng thống Putin ly hôn... để tái hôn?

Google News

(Kiến Thức) - Một phát ngôn viên điện Kremlin bác bỏ tin đồn rằng Tổng thống Putin tuyên bố ly dị để dọn đường cho một cuộc hôn nhân mới.

  Phát ngôn viên Dmitry Peskov, thư ký báo chí của Tổng thống Putin.

Trong một cuộc phỏng vấn đài phát thanh ngày 7/6, phát ngôn viên Dmitry Peskov nói rằng không có người phụ nữ nào khác trong cuộc sống của Tổng thống Putin và những giả định rằng ông sẽ sớm tái hôn sau khi ly dị vợ chỉ là “tin đồn”.

Trả lời phỏng vấn của đài phát thanh "Tiếng vọng Moscow”, ông Peskov nhấn mạnh rằng trong cuộc sống của đương kim Tổng thống Liên bang Nga không hề có người phụ nữ nào khác. Ông khuyên mọi người hãy nhìn vào lịch trình công tác dày đặc bận rộn của Tổng thống Putin và nói: “"Có thể thấy rằng cuộc sống của ông Putin ít liên quan đến quan hệ gia đình. Cuộc sống này chỉ tập trung vào những nhiệm vụ và  trách nhiệm của một người đứng đầu nhà nước”.

Phát ngôn viên Peskov nói thêm rằng ông không có thông tin về các kế hoạch tương lai của bà vợ cũ Lyudmila của Tổng thống Putin và cho rằng các phương tiện truyền thông không nên can thiệp vào “đời tư của bà”.

Tối thứ 6/6, ông Vladimir Putin và bà Lyudmila Putina đã công bố quyết định chia tay, nhưng thủ tục ly hôn vẫn chưa làm xong. Công bố này chấm dứt những suy đoán về  gia đình Tổng thống Putin, vốn được thúc đẩy bởi sự xuất hiện trước công chúng ngày càng hiếm hoi của bà Lyudmila Putina trong 5 năm qua.

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:



Lê Chân (theo RIA Novosti)

Bình luận(0)