Lính tình nguyện Ukraine hiếp dâm hàng trăm phụ nữ?

Google News

(Kiến Thức) - Phe ly khai cho rằng tiểu đoàn tình nguyện Dnepr-1 đã hãm hiếp và giết hàng trặm phụ nữ ở miền đông Ukraine.

Thủ tướng nước cộng hòa nhân dân Donestk tự xưng DNR Aleksandr Zakharchenko tuyên bố, ở thành phố Krasnosrmeisk, tỉnh Donetsk trong thời gian các lực lượng vũ lực Ukraine  tiến hành chiến dịch đặc biệt đã có gần 400 phụ nữ tuổi từ 18 đến 25 bị mất tích, thời gian gần đây đã tìm thấy 286 thi thể phụ nữ.
Linh tinh nguyen Ukraine hiep dam hang tram phu nu?
Cửa ngõ vào thành phố Krasnoarmeisk. 
Ông Zakharchenko tuyên bố: “Tiểu đoàn Dnepr– 1 là gì? Tính đến ngày 14/10/2014, 382 cô gái tuổi từ 18 đến 25 đã mất tích. Trong đó, đã phát hiện 286 thi thể bị bắn vào gáy, vào đầu trong những nơi trồng cây, trong rừng gần Krasnoarmeisk có dấu hiệu bị hãm hiếp . Đó là tiểu đoàn Dnepr– 1 ở thành phố Krasnoarmeisk”.
Krasnoarmeisk là thành phố cấp tỉnh ở tỉnh Donetsk, cách Donetsk khoảng 45 Km về phía Tây Bắc.
Hồi tháng 4, chính quyền Kiev  bắt đầu chiến dịch quân sự ở miền Đông Ukraine chống dân chúng không hài lòng với cuộc đảo chính nhà nước hồi tháng 2. Theo Liên Hiệp Quốc tính đến 15/10 đã có hơn 3700 dân thường bị chết, hơn 9 nghìn người bị thương trong cuộc xung đột này. 
Với sự trung gian của Nga và OSCE (Tổ chức An ninh và hợp tác châu Âu) các bên xung đột đã thống nhất ngừng bắn từ 05/9. Về tổng thể lệnh ngừng bắn được tuân thủ, tuy nhiên các bên vẫn luôn tố cáo lẫn nhau vi phạm lệnh ngừng bắn.
Nguyễn Vũ

>> xem thêm

Bình luận(2)

Minh Hiền

Nghi

Chúng coi mạng người như là gì vậy. Bọn này đáng xử tử lắm.

Minh Hiền

Đi đâu

Bọn này mà là lính gì khác gì mấy thằng lưu manh đó. Lợi dụng tình hình làm càng không.