Bầu cử Mỹ: Bà Hillary Clinton bỏ xa tỷ phú Donald Trump

Google News

(Kiến Thức) - Theo kết quả khảo sát mới nhất, ứng viên Tổng thống Mỹ của Đảng Dân chủ Hillary Clinton đang dẫn trước đối thủ Đảng Cộng hòa Donald Trump 12 điểm phần trăm.

Tân Hoa Xã đưa tin, kết quả cuộc khảo sát mới đây của Đại học Monmouth được công bố ngày 17/10 cho thấy, ứng viên Tổng thống Mỹ của Đảng Dân chủ Hillary Clinton đang dẫn trước “đối thủ” Đảng Cộng hòa Donald Trump 12 điểm phần trăm trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2016.
Bau cu My: Ba Hillary Clinton bo xa ty phu Donald Trump
Bà Hillary Clinton vẫn dẫn trước tỷ phú Donald Trump trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2016. Ảnh: New China. 
Cụ thể, 50% cử tri bỏ phiếu bầu cho cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton trong khi tỷ lệ ủng hộ dành cho tỷ phú Donald Trump là 38%. Theo cuộc khảo sát hồi tháng trước của Đại học Monmouth, tỷ phú Trump dẫn trước bà Clinton 4 điểm phần trăm, với tỷ lệ là 46% trên 42%.
“Điểm khác biệt chính trong cuộc khảo sát giữa tháng trước và tháng này đó chính là những người ủng hộ bà Clinton nhiệt tình hơn trong khi nhóm ủng hộ tỷ phú Trump trở nên ít có khả năng sẽ bỏ phiếu cho ông”, Patrick Murray, một người tiến hành cuộc khảo sát, bình luận.
Được biết, cuộc khảo sát của Đại học Monmouth với sự tham gia của 805 cử tri đăng ký được thực hiện trong khoảng thời gian từ ngày 14/10 đến ngày 16/10 với sai số khoảng 3,5%.
>>> Xem thêm video Chờ đợi điều gì trong cuộc tranh luận giữa ông Trump và bà Hillary Clinton lần 2? (Nguồn video VTV):
Thiên An (Theo THX)

Bình luận(0)