Israel bắn rocket vào quân đội Syria

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Israel đã bắn rocket vào một vị trí đóng quân của quân đội Syria ở gần Cao nguyên Golan, nhắm đáp trả việc đạn lạc được bắn ra từ phía Syria một ngày trước đó.

 Biên giới giữa Israel và Syria gần Cao nguyên Golan.

Một phát ngôn viên của quân đội Israel ngày hôm qua (24/3) cho biết quân đội nước này đã bắn rocket vào một vị trí đóng quân của quân đội Syria gần Cao nguyên Golan, sau khi Israel cho rằng các binh sĩ của họ bị tấn công từ phía lãnh thổ Syria vào ngày 23/3.

“Cuộc tấn công ngày 23/3 nhằm vào quân đội của chúng tôi tại khu vực phía nam Cao nguyên Golan và chúng tôi đã đáp trả bằng việc bắn rocket vào một vị trí đóng quân của quân đội Syria”, phát ngôn viên của quân đội Israel cho biết.

Phát ngôn viên này không tiết lộ vụ tấn công từ phía Syria là do quân chính phủ hay quân đối lập thực hiện, nhưng ông khẳng định quân đội Israel không phải chịu bất kỳ thương vong nào trong cuộc tấn công này.

Theo trang tin tức Ynet, quân đội Israel đã phóng tên lửa chống tăng Tamuz vào một điểm đóng quân của Syria tại khu vực the Tel Fares – nơi được cho là nguồn gốc của những viên đạn lạc nhằm vào quân đội Israel trước đó.

Syria đang chìm trong một cuộc nội chiến kể từ khi cuộc biểu tình chống lại Tổng thống Bashar al-Assad diễn ra vào tháng 3/2011. Theo ước tính của Liên Hợp Quốc, ít nhất 70.000 người thiệt mạng trong cuộc xung đột này.

TIN LIÊN QUAN:

ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Hà Vũ (theo Rian)

Bình luận(0)